บุกใช้ปืนจี้ กระทืบยาย 60 ปมห่านไล่กัดเพื่อนบ้าน

บุกใช้ปืนจี้ กระทืบยาย 60 ปมห่านไล่กัดเพื่อนบ้าน

บุกใช้ปืนจี้ กระทืบยาย 60 ปมห่านไล่กัดเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 60 ปี ถูกชายวัยรุ่นขี่รถจยย.บุกใช้ปืนจี้ ทั้งเตะ ทั้งกระทืบ คาดปมทะเลาะกับเพื่อนบ้านเรื่องห่านที่เลี้ยงไว้ออกไปไล่กัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ค.) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 611 หมู่ 2 ซอย 4 หมู่บ้านบางปูนคร ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบนางละมัย แสนศรี อายุ 60 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนเตียงไม้ สภาพใบหน้าบอบช้ำ ปากแตก ฟันหักจนมีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.สมุทรปราการ

สอบถาม นางละมัย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่กับหลานวัย 11 ปี เพียง 2 คน ได้มีชายอายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว ขับรถจยย.ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อมาจอดหน้าบ้าน ก่อนจะเปิดประตูรั้วเข้ามาในบ้าน พร้อมกับใช้อาวุธปืนออกมาจี้ข่มขู่ และบอกตนว่า “ ปากดีนักหรือ...” จากนั้นชายคนดังกล่าวเตะเข้าที่ชายโครงจนล้มลงไปกองกับพื้นแถมกระทืบ และชกต่อยใบหน้าหลายครั้ง จึงยกมือไหว้และร้องขอชีวิต ชายคนดังกล่าวก็ขี่รถจยย.หนีไปอย่างรวดเร็ว

"ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้กัน ในเรื่องห่านที่เลี้ยงไว้ออกไปนอกรั้วและไล่กัดเพื่อนบ้านจนมีปัญหากัน เพื่อนบ้านอ้างตัวว่าเป็นขาใหญ่และเป็นลูกเขยเป็นนายตำรวจ ได้ใช้ไม้ไล่ตีห่าน จึงได้ออกไปห้ามปรามจนเกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดมาจากเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน เพราะคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สิน" นางละมัย กล่าว 

เบื้องต้น ตำรวจจะสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook