ผีว่าไง! ชุดขาวขอชิชาบวกเงินแลกโรนัลโด้

ผีว่าไง! ชุดขาวขอชิชาบวกเงินแลกโรนัลโด้

ผีว่าไง! ชุดขาวขอชิชาบวกเงินแลกโรนัลโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะ ซัน" ปูด "ราชันชุดขาว" พร้อมฟังข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" หากอยากได้ "โด้จิ๋ว" คืน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ทว่าในข้อตกลงต้องมี "ชิชาริโต้" ด้วย

"เดอะ ซัน" สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะพิจารณาข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดถึงการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส กลับมาค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ต้องมีข้อแม้ว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ต้องอยู่ในข้อเสนอดังกล่าวด้วย

รายงานระบุว่าทัพ "ปีศาจแดง" เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 65 ล้านปอนด์ (2,925 ล้านบาท) พร้อมตัว หลุยส์ นานี่ ปีกจอมสับเพื่อแลกกับการคว้าตัว "โด้จิ๋ว" กลับรังเก่า แต่ดูเหมือนว่าทัพ "ราชันชุดขาว" จะไม่ให้ความสนใจในแข้งโปรตุเกสรายนี้เลยแม้แต่น้อย เนื่องจากให้ความสนใจในตัว "ชิชาริโต้" มากกว่า

แต่อย่างไรก็ตามถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แนบตัวหัวหอกชาวเม็กซิกัน ใส่ลงไปในข้อเสนอดังกล่าว ทาง เรอัล มาดริด ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวศูนย์หน้ารายนี้มาเสริมทัพโดยทันที

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องการรั้งตัว "เจ้าถั่วน้อย" ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า แต่อย่างไรก็ตามก็มีความเป็นไปได้ว่าหัวหอกวัย 24 ปี อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะทนไม่ไหวกับการนั่งเป็นตัวสำรองให้ทัพ "ปีศาจแดง" แม้ว่าจะยิงประตูได้บ่อยครั้งก็ตาม โดยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียง 7 เกมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook