ร็อกซี่ แม็กซิม โผล่แจงคลิปสอนเด็กเสพยาเค

ร็อกซี่ แม็กซิม โผล่แจงคลิปสอนเด็กเสพยาเค

ร็อกซี่ แม็กซิม โผล่แจงคลิปสอนเด็กเสพยาเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ร็อกซี่ แม็กซิม" โผล่แจง ป.ป.ส. กรณี"คลิปสอนเด็กเสพยาเค" รับเคยเสพยา แต่เลิกนานแล้ว ปัดสนิท"แอล โอรส" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ หรือ ร็อกซี่ แม็กซิม ซึ่งออกมายอมรับว่าเป็นคนใน "คลิปสอนเด็กเสพยาเค" ได้แถลงข่าวร่วมกับ พ.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ป.ป.ส.

ร็อกซี่ แม็กซิม กล่าวว่า ตนเป็นผู้ถ่ายคลิปจริง แต่ทำไปด้วยความคึกคะนอง และผงสีขาวที่ปรากฎในภาพเป็นเพียงผงแป้ง ไม่ใช่ยาเค โดยคลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือเมื่อเดือน ธ.ค.ปีที่ผ่านมา และไม่ได้เป็นผู้โพสต์ลงเฟซบุ๊กหรือยูทูป เชื่อว่าตนถูกกลั่นแกล้ง และยืนยันว่าไม่เคยรู้จักแอล โอรส เพียงแต่ตนไปขอถ่ายรูปคู่เท่านั้น เนื่องจากแอล โอรส เป็นคนดังในโลกอินเตอร์เน็ต เด็กที่ปรากฎในคลิปเป็นลูกชายของเพื่อน ตอนที่ถ่ายแม่เด็กก็อยู่ในห้องด้วย ส่วนการทักทายด้วยท่าชูนิ้วก้อยนั้น เป็นไปตามภาษาวัยรุ่นในกลุ่มที่พี่ๆ เขาใช้กัน 

"ยอมรับว่าเคยเสพยาจริง แต่เลิกไปนานแล้วกว่า 6 ปี หลังตกเป็นข่าวรู้สึกเสียใจมาก เพราะส่งผลกระทบกับชีวิตละหน้าที่การงาน ทำให้ถูกตัดสินให้ออกจากการประกวดมิสแม็กซิม 2013 ที่เข้ารอบ 20 คนด้วย" ร็อกซี่ แม็กซิม กล่าว

ทั้งนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ทาง ป.ป.ส.จะดูแลบำบัด ร็อกซี่ แม็กซิม และเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กชายวัย 3 ขวบ ที่อยู่ในคลิป ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook