ร็อกซี่ แม็กซิม รับเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติดจริง ปัดไม่รู้จัก แอล โอรส

ร็อกซี่ แม็กซิม รับเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติดจริง ปัดไม่รู้จัก แอล โอรส

ร็อกซี่ แม็กซิม  รับเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติดจริง ปัดไม่รู้จัก แอล โอรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมศูนย์บัญชาการ อาคาร 2 ชั้น 4 สำนักงาน ป.ป.ส. (ดินแดง) พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ป.ป.ส. แถลงข่าว กรณี ร็อกซี่ แม็กซิม" หรือ น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ ผู้ปรากฎอยู่ในคลิป "สอนเด็กดมเค"

โดย พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ทาง สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้เชิญตัว น.ส.ขวัญใจ มาพูดคุยถึงกรณีดังกล่าว พร้อมทั้งได้ประสาน น.พ.อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ เพื่อนำ น.ส.ขวัญใจ เข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษาและฟื้นฟู ในฐานะผู้ใช้ และมีตัวแทนจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่จะเข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กและครอบครัว พร้อมทั้งเชิญ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี มาแถลงข่าวถึงความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

น.ส.ขวัญใจ กล่าวว่า สำหรับที่มีข้อสงสัยว่าตนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริงหรือไม่นั้น น.ส.ขวัญใจ ยอบรับว่าเคยใช้จริง แต่นานมากแล้วประมาณ 6 ปี ซึ่งคลิปดังกล่าวไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อย ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจอยากจะดัง และคาดว่าคลิปดังกล่าวหลุดไปจากโทรศัพท์ที่เสียและทิ้งหายไปแล้ว โดยมั่นใจว่าไม่ใช่แฟนเก่าเป็นคนปล่อยคลิป ซึ่งไม่เข้าใจจุดประสงค์ของคนที่ปล่อยคลิปทำไปเพื่อจุดประสงค์อะไร และฝากย้ำเตือนถึงเยาวชนว่าการกระทำในโซเชียลแคมไม่ดีอย่าทำตามและอย่าข้องเกี่ยวกับยาเสพติด

อีกทั้งย้ำว่าไม่เคยรู้จัก "แอล โอรส" ตามที่เคยมีภาพปรากฎเพียงแค่ตนไปขอถ่ายรูปคู่กันเท่านั้น เนื่องจาก "แอล โอรส" ดังในโซเชียลมีเดีย

สำหรับเด็กผู้ชายที่ปรากฎในคลิป น.ส.ขวัญใจ กล่าวว่า ไม่ค่อยได้เจอ นาน ๆ จะเจอกันที จะพบเวลาแม่เด็กพามาหา โดยย้ำว่าไม่ได้สอนเด็ก และในคลิปเป็นแป้งจริง ๆ พร้อมยินดีให้ ทางแพทย์และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทุกขั้นตอนว่าคลิปดังกล่าวใช้แป้งจริง ซึ่งแม่ของเด็กเป็นประจักษ์พยานได้เนื่องจากอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนการทักทายด้วยท่าชูนิ้วก้อยนั้นเป็นไปตามภาษาวัยรุ่นในกลุ่มที่พี่ ๆ เขาใช้กัน

อย่างไรก็ตาม น.ส.ขวัญใจ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียดายโอกาสที่ถูกตัดสิทธิ์ในรอบตัดสิน 8 คนสุดท้ายของการประกวดมิสแม็กซิม และ เสียโอกาสในการทำงานในอนาคต

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ร็อกซี่ แม็กซิม รับเคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติดจริง ปัดไม่รู้จัก แอล โอรส

ร็อกซี่ แม็กซิม
ร็อกซี่ แม็กซิม
ร็อกซี่ แม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook