แกะรอยชนวนดราม่า ก่อน "เคลลี่" ฟ้องหมิ่น "พ่อกรีน"

แกะรอยชนวนดราม่า ก่อน "เคลลี่" ฟ้องหมิ่น "พ่อกรีน"

แกะรอยชนวนดราม่า ก่อน "เคลลี่" ฟ้องหมิ่น "พ่อกรีน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาและอุปสรรคระหว่าง เคลลี่ ธนพัฒน์ กับ กรีน อัษฎาพร กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม เมื่อทั้งได้ยื่นฟ้องร้อง พ่อของสาวกรีน ฐานหมิ่นประมาท ทำให้เกิดเป็นชนวนปัญหา "ความรัก" กับ "ครอบครัว" ที่ละเอียดอ่อนต่อความรู้สึก แต่ปมปัญหานี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ตามแกะรอยสงครามสะเทือนใจ ครอบครัว และ เคลลี่-กรีน

ย้อนกลับไปเมื่อสัก 2 ปีก่อน ข่าวหนาหูเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่ "เคลลี่-กรีน" ที่ช่วงเวลานั้น ฝ่ายหญิง เพิ่งเข้าสังกัดเป็นเสริมทัพนางเอกใหม่วิก 7 สี หลังจากที่พอมีชื่อเสียงจากประกวดอะคาเดมี แฟนเทเชีย หรือ เอเอฟ

ส่วน ฝ่ายชาย ก็เพิ่งประกาศเลิกรากับนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ไปได้ไม่นาน จนใครๆ ก็แอบจับตาคู่นี้ เพราะเป็น "คู่รักต่างวัย" อายุห่างกันเกือบ 20 ปี !!!

แต่เพราะ สาวกรีน ที่ยังเป็นเด็ก อีกทั้งเพิ่งได้เป็นนางเอกใหม่แกะกล่องให้กับทางช่อง ภาพลักษณ์ต้องมาเป็นหนึ่ง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สามารถบอกสื่อได้แค่ "สถานะพี่น้อง"

ต่างฝ่ายต่างศึกษาและยกระดับความสัมพันธ์เป็น "คนพิเศษ" จนกระทั่งช่วงกลางปี 2555 "เคลลี่-กรีน" เดินควงกันมาร่วมงาน นาฏราช ซึ่งถือเป็นการประกาศเปิดตัวชัดเจนว่า เราคบหากันอยู่

จนกระทั่งล่าสุด "เคลลี่-กรีน" ซึ่งคบหากันอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา ไม่มีภาพคู่กันเท่าไหร่ แม้จะเป็น "ความรักต่างวัย" แต่ก็มีข่าวถึงขั้นรักจริงหวังแต่ง แต่แล้วก็กลายเป็นประเด็นที่สังคมได้วิจารณ์กัน เมื่อ เคลลี่ ประกาศฟ้องร้อง พ่อของแฟนสาว ฐานหมิ่นประมาท โดยทั้งคู่อ้างว่า พ่อของสาวกรีน ข่มขู่และฟ้องร้องกล่าวหาว่า กักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาว

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นได้เช่นไร แหล่งข่าววงในระบุว่า หลังจากที่ "เคลลี่-กรีน" ประกาศคบหาดูใจกันจนฮือฮาไปทั้งวงการ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ครอบครัวของฝ่ายสาวกรีน ไม่รู้สึกแฮปปี้และดีใจด้วย เนื่องจากเป็นห่วงลูกสาว อีกทั้งไม่ค่อยประทับ หนุ่มเคลลี่ ที่ต่างวัยไม่ควรกับลูกสาว จนทำให้เกิดการมองหน้ากันไม่ติดสะสมเป็นระยะ

ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีกระแสข่าวเรื่องครอบครัวไม่ค่อยปลื้มกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ออกมาเป็นระยะๆ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธ แต่ก็เชิงยอมรับว่ามีปัญหาไม่เข้าใจกันในครอบครัวจริง จนช่วงกลางปี 2555 ซึ่ง สาวกรีน ที่ติดถ่ายละครอยู่กองต่างจังหวัดเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เธอตัดสินใจออกมาจากบ้านและอยู่ด้วยตัวเอง ทั้งที่พ่อแม่ยังเป็นห่วง ซึ่งเธอยอมรับว่าไม่ได้กลับบ้านมาเกือบ 1 ปีแล้ว

สาเหตุดังกล่าว ทำให้พ่อของสาวกรีน รู้สึกไม่พอใจและพยายามตามลูกสาวกลับบ้าน เมื่อได้พูดคุยกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ก็ยังไม่สามารถตกลงทำความเข้าใจกันได้ ฝ่ายพ่อของสาวกรีน จึงได้ฟ้องร้อง หนุ่มเคลลี่ ฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาว เมื่อช่วงปลายปี 2555 แม้ว่าปัจจุบัน สาวกรีน อายุ 23 ปีแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของ "คู่รักต่างวัย" กลายเป็นประเด็นที่คนในสังคมต่างพากันวิจารณ์ไปต่างๆ นานา แต่เรื่องราวที่ตกลงกันไม่ได้ ระหว่างครอบครัวและความรัก จะมีบทสรุปเป็นเช่นไร วันที่ 20 พฤษภาคมนี้ น่าจะได้ทราบความจากทั้ง 2 ฝ่าย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แกะรอยชนวนดราม่า ก่อน "เคลลี่" ฟ้องหมิ่น "พ่อกรีน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook