เฟอร์กี้เผยผีเคยทาบเบลทีมแรกแต่แห้ว

เฟอร์กี้เผยผีเคยทาบเบลทีมแรกแต่แห้ว

เฟอร์กี้เผยผีเคยทาบเบลทีมแรกแต่แห้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฟอร์กี้" เผย "ผีแดง" เป็นทีมแรกที่เคยยื่นข้อเสนอทาบ "วานรเทพ" ตั้งแต่สมัยยังเป็นแข้งดาวรุ่งของทัพ "นักบุญ" แต่สุดท้ายข้อเสนอโดนเมินตลอด จนโดน "ไก่เดือยทอง" ฉกไปปั้นแล้วได้ดีในทุกวันนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากบารมีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมว่าที่แชมป์ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เผยเมื่อครั้งอดีต ทัพ "ปีศาจแดง" คือสโมสรแรกที่ติดต่อทาบทาม แกเร็ธ เบล
ตั้งแต่สมัยยังเป็นแข้งดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ไม่มีการติดต่อใดกลับมาจากทัพ "นักบุญ" และโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเพื่อนร่วมลีก คว้าตัวไปในที่สุด

"เฟอร์กี้" ระลึกชาติถึงกรณีเกือบคว้าตัว "วานรเทพ" มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงที่ผ่านมาว่า "เรารู้สึกผิดหวังกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเวลานั้น เพราะเราคือทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอทาบทาม (เบล) ไป แต่พวกเขาไม่เคยตอบกลับเรามาเลย" เทรนเนอร์ทัพ "ผีแดง" กล่าวต่ออีกว่า "แกเร็ธ (เบล) เล่นแบ็กซ้ายตั้งแต่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีม (สเปอร์ส) ใหม่ๆ

จนกระทั่ง แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์) เข้ามาเขาจึงได้ขยับขึ้นมาเล่นปีกซ้าย เขาทำให้ผมนึกถึงตอนที่เราคว้า ลี ชาร์ป ซึ่งแรกๆ เขายังดูเก้ๆกังๆ แต่สุดท้ายเขาก็พัฒนาตัวได้อย่างยอดเยี่ยม เบล ไม่ต่างจากนั้น เขาพัฒนาร่างกายของตัวเองในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และมันยอดเยี่ยมมาก"

กุนซือ แมนฯ ยูฯ กล่าวต่อถึงกรณีที่ เบล เพิ่งจะคว้า 2 รางวัล "พีเอฟเอ อวอร์ด" ทั้งนักเตะและดาวรุ่งยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาด้วยว่า

"ผมไม่คิดว่าใครจะครหาในรางวัลที่เขาได้รับ เพราะบางประตูที่เขาทำได้ในปีนี้ มันช่างยอดเยี่ยมจริงๆ อาจเพราะ โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่) ที่โชคร้ายนิดหน่อย เพราะมีช่วงที่เขายิงประตูไม่ได้ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ เบล ยิงได้เรื่อยๆ ดังนั้นเขาจึงได้รับรางวัลไป"

ทั้งนี้ เบล ซิวแล้ว 3 รางวัลจาก 2 สถาบัน โดยนอกจาก 2 รางวัลของ "พีเอฟเอ" หรือ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งได้อีก 1 รางวัลในประเภทนักฟุตบอลยอดเยี่ยมจาก สมาคมนักข่าวกีฬาประเทศอังกฤษ
โดยผลงานในฤดูกาลนี้คือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 40 เกม ยิงได้ 24 ประตู และยังอยู่ในช่วงการพาต้นสังกัดคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการจบอันดับ 3 หรือ 4 ให้ได้ในฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook