ทอมสาวหึง! แฟนทิ้งไปคบผู้ชาย มีดแทงหลังดับ

ทอมสาวหึง! แฟนทิ้งไปคบผู้ชาย มีดแทงหลังดับ

ทอมสาวหึง! แฟนทิ้งไปคบผู้ชาย มีดแทงหลังดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

2 นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง เคลียร์ปัญหาหัวใจไม่เคลียร์ ฝ่ายหญิงขอเลิกไปมีแฟนใหม่เป็นผู้ชาย ทอมสาวหึงเลือดขึ้นหน้า คว้ามีดปักกลางหลังดับ

(7 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนแทงกันเสียชีวิตอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยพระเวียง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุในห้องพักหมายเลข 403 เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ใกล้กับเตียงพบมีดปลายแหลมตกอยู่ ทราบชื่อคือ น.ส.อัจฉราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบกับ น.ส.ประกายทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี แฟนสาวทอมของผู้เสียชีวิต นั่งกอดศพแฟนสาวร่ำไห้อย่างเวทนา พบคราบเลือดเปรอะติดอยู่ตามตัว จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินการสอบสวนทันที

น.ส.ประกายทิพย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.อัจฉราภรณ์ แฟนสาวเสียชีวิต เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้คบหาเป็นแฟนกันมาระยะหนึ่งและเช่าหอพักอาศัยอยู่ด้วยกัน กำลังจะเข้ารับปริญญาในเร็ววันนี้

แต่หลังจากที่ทั้งสองเรียนจบ น.ส.อัจฉราภรณ์ มีพฤติกรรมห่างเหิน จนกระทั่งมาทราบว่า หนีไปเที่ยวกับผู้ชายคนหนึ่ง จนผู้เสียชีวิตยอมรับว่ามีแฟนใหม่เป็นผู้ชายและต้องการจะขอเลิก ตนกับผู้เสียชีวิตจึงพยายามพูดคุยปรับความเข้าใจให้เคลียร์ จนตกลงกันไม่ได้ ด้วยความมึนเมาตนจึงทำร้ายร่างกาย ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่กลางหลัง น.ส.อัจฉราภรณ์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook