เมียฝรั่งโหด! ทุบผัวยุโรปดับศพหมกป่า ยังปฏิเสธ

เมียฝรั่งโหด! ทุบผัวยุโรปดับศพหมกป่า ยังปฏิเสธ

เมียฝรั่งโหด! ทุบผัวยุโรปดับศพหมกป่า ยังปฏิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับเมียฆ่าโหดสามีฝรั่ง! ทุบทำร้ายก่อนลากศพทิ้งป่าละเมาะหลังบ้าน ยังให้การปฏิเสธ ชาวบ้านแฉ! ชอบทะเลาะทุบตีกัน คบซ้อนสามีฝรั่ง 2 ชาติ

(8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นางเฉวียงวรรณ์ ศรีราชนะ อายุ 44 ปี ได้ที่หมู่บ้านแวร์ซายด์ 2 เมืองอุดรธานี หลังดำเนินการสืบทราบว่าเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางสามีชาวต่างชาติและนำศพไปทิ้งไว้ที่ป่าละเมาะ

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพชายชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ สภาพเปลือยกาย ศพเน่าและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ พบกล่องยาแก้หอบหืดและรองเท้าแตะตกอยู่ใกล้ศพ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายกุนเธอร์ กรูเบิร์ก อายุ 70 ปี สัญชาติออสเตรีย

ซึ่งหลังจากพบศพ นายกุนเธอร์ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นางเฉวียงวรรณ์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยให้การอ้างว่า เมื่อวันที่ 5 เม.ย. ได้เดินทางไปกับผู้เสียชีวิต เพื่อไปเยี่ยมพ่อป่วยหนักอยู่ที่บ้านน้องสาว และได้ค้างคืน 1 คืน ก่อนจะพากันกลับมาที่บ้านพัก และตนขอแยกกลับไปดูพ่ออีกครั้ง

จนกระทั่งวันถัดมา นางเฉวียงวรรณ์ อ้างว่า เมื่อกลับมาถึงบ้าน ไม่พบสามีอยู่ที่บ้าน หนังสือเดินทางก็หายไป จึงได้ออกตามหาทั่วเมืองอุดรธานีแต่ก็ไม่พบ และเข้าแจ้งความคนหายเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ก่อนที่ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากป่าละเมาะด้านหลังบ้าน เมื่อไปตรวจสอบดูก็พบสามีนอนเป็นศพอยู่ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากทำการสอบปากคำ นางเฉวียงวรรณ์ แล้ว ยังไม่ปักเชื่อทั้งหมด เนื่องจากผลชันสูตรศพพบเงื่อนไงหลายจุด พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง คล้ายกับถูกของแข็งกระแทก

อีกทั้งมีพยานแวดล้อมระบุว่า นางเฉวียงวรรณ์กับสามีฝรั่ง มักทะเลาะมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกันอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ยังมีผู้พบเห็นทั้งสองมีปากเสียงกัน เรื่องลูกสาวที่ติดมากับนางเฉวียงวรรณ์ ซึ่งมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย หลังจากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็นผู้เสียชีวิตอีกเลย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า นางเฉวียงวรรณ์ อาศัยอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมานาน แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันแต่อย่างใด เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ทำให้ นางเฉวียงวรรณ์ มีสามีชาวเยอรมัน อีกคน สลับผลัดเปลี่ยนกันมาเยี่ยมที่เมืองไทยไม่ให้ชนกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว นางเฉวียงวรรณ์ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะให้การแต่เพียงในชั้นศาลเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook