เอ็มเคสุกี้ แจงเหตุให้สุนัขเข้าไปในร้านอาหาร

เอ็มเคสุกี้ แจงเหตุให้สุนัขเข้าไปในร้านอาหาร

เอ็มเคสุกี้ แจงเหตุให้สุนัขเข้าไปในร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 พ.ค.) หลังจากที่ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกไซเบอร์ เมื่อมีผู้โพสต์ภาพเจ้าของสุนัขรายหนึ่งพาสุนัขเข้าไปทานอาหารภายในร้านอาหารดังที่มีหลายสาขา โดยส่วนใหญ่ตำหนิถึงความไม่เหมาะสมทั้งเจ้าของสุนัข และร้านอาหารแห่งนั้นว่าปล่อยให้เข้าไปได้อย่างไร ทั้งนี้หลังจากภาพนี้ได้เผยแพร่ออกไปได้มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ต่ออีกเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในแฟนเพจของเอ็มเคสุกี้ https://www.facebook.com/kingkongdogfc#!/mkrestaurants?fref=ts ได้โพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

จากกรณีที่มีผู้โพสต์ภาพลูกค้าท่านหนึ่ง ได้นำสุนัขเข้าไปรับประทานอาหารภายในบริเวณร้านเอ็มเคสุกี้ บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเด็นความสะอาดและสุขลักษณะในการรับประทานอาหาร รวมทั้งข้อห้ามในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปในร้านอาหารนั้น บริษัทเอ็มเคฯขอชี้แจงว่า ตามกฎระเบียบการดำเนินธุรกิจร้านอาหารของบริษัท ห้ามมิให้มีการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในร้าน ซึ่งจากภาพข่าวที่เกิดขึ้นดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นการแอบนำสุนัขเข้าไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ลูกค้าท่านดังกล่าวที่โพสต์รูปทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ชี้แจงขอโทษผู้ประกอบการทุกรายถึงเรื่องการเผยแพร่ภาพผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์แล้ว และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทเอ็มเคฯได้เพิ่มความเข้มงวดของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในร้านมากขึ้นจากเดิมที่ได้ติดป้ายห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปภายในร้านเพียงอย่างเดียว เพื่อความสะอาดและการถูกสุขลักษณะในการรับประทานอาหารของลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ทางบริษัทจะเร่งดำเนินการตรวจสอบสาขาร้านเอ็มเคสุกี้ตามภาพที่ปรากฎบนอินเตอร์เน็ตเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของบริษัทต่อไป

สุดท้ายนี้ทาง admin ขอเป็นตัวแทนบริษัทขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ลูกค้าส่งมาให้กับเราทางทุกช่องทางค่ะ ทางบริษัทขอขอบพระคุณจากใจจริง ๆ ค่ะ

อ่านข้อความแบบเต็ม ๆ 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เอ็มเคสุกี้ แจงเหตุให้สุนัขเข้าไปในร้านอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook