แต๊กปลื้มทิ้งทวนบุรีรัมย์ด้วยรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม เม.ย.

แต๊กปลื้มทิ้งทวนบุรีรัมย์ด้วยรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม เม.ย.

แต๊กปลื้มทิ้งทวนบุรีรัมย์ด้วยรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม เม.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหม่บีจี ปลื้มได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน เผยเป็นการทิ้งทวนกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ดี ขอบคุณผู้บริหาร นักเตะ และแฟนบอล บุรีรัมย์ หลังจากนี้หวังว่าจะประสบความสำเร็จเช่นนี้กับบางกอกกล๊าส ต่อไป

หลังจากที่โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำการประกาศรางวัลโค้ชและนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษยนที่ผ่านมา
ในส่วนของรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมตกเป็นของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ที่ล่าสุดเป็นกุนซือใหญ่ของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี
 
โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาในงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสไทยลีกประจำสัปดาห์ได้มีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการให้กับ "โค้ชแต๊ก" โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล เป็นตัวแทนมอบโล่รางวัล พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาทให้กับกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน
 
หลังได้รับรางวัล อดีตกุนซือปราสาทสายฟ้า เผยว่า "รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่ตนทำได้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะแยกทางกัน อย่างไรก็ดีรางวัลนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ นักเตะ และแฟนบอล ที่มีส่วนทำให้ตนได้รับรางวัลนี้เป็นรางวัลสุดท้ายกับทีมปราสาทสายฟ้า
 
โดยหลังจากนี้ตนก็คงจะต้องมุ่งมั่นกับสโมสรใหม่อย่างบางกอกกล๊าส เอฟซี และหวังว่าจะทำผลงานได้ดีและประสบความสำเร็จในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เหมือนสมัยที่อยู่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วย" กุนซือกระต่ายแก้ว กล่าวทิ้งท้าย

 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook