เอาไงแน่!! เทโรค้านหวดเซราะกราว 12 มิ.ย.

เอาไงแน่!! เทโรค้านหวดเซราะกราว 12 มิ.ย.

เอาไงแน่!! เทโรค้านหวดเซราะกราว 12 มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :มังกรไฟ บีอีซี เทโร ศาสน ออกมาคัดค้านการเลื่อนโปรแกรมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปวันที่ 12 มิ.ย. เพราะกระทบกับแผนการเตรียมทีม เผยจะขอเตะไม่ 17 ก็ 18 พ.ค.นี้เท่านั้น

หลังจากที่บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด โดย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้ออกมาประกาศเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง บีอีซี เทโรฯ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
แต่เดิมคือวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. ไปเป็นวันที่ 12 มิ.ย. เพื่อหลีกทางให้ทีม "ปราสาทสายฟ้า" ได้มีเวลาเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี ชปล.รอบ 16 ทีมท้ายกับบุนยอดกอร์ นัดที่ 2 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 21 พ.ค.
 
ล่าสุด นายธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม "มังกรไฟ" ออกมาเปิดเผยว่า "เรื่องดังกล่าวตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป ตอนแรกเราพร้อมที่จะเลื่อนโปรแกรมให้บุรีรัมย์ เพราะต้องไปแข่งขันเอเอฟซี ชปล. แต่เราก็มีทางเลือกให้คือแข่งขันในวันศุกร์ที่ 17 หรือ วันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้ ตามโปรแกรมในสัปดาห์นั้น

ซึ่งถ้าจะเตะวันศุกร์ เราก็พร้อมที่จะยอมขาดทุนเรื่องค่าบัตรผ่านประตู หรือจะมาเตะวันเสาร์ผมก็เชื่อว่าจะไม่กระทบกับการเดินทางของบุรีรัมย์ เพราะแข่งเสร็จก็สามารถเดินทางได้และก็มีเวลาถึง 48 ชม.ก่อนแข่งขันตามกฎ
 
อย่างไรแล้วเรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากันของทั้งสองทีม โดยทางเทโรฯ แล้ว ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรมองว่าการเลื่อนโปรแกรมไปในวันที่ 12 มิ.ย.นั้นมันนานเกินไป และมันก็กระทบกับแผนการเตรียมทีมของเราด้วย ซึ่งเรื่องนี้ยังต้องรอการตกลงอีกครั้ง " นายธัญญะ กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook