อบิดัลทำใจอาจถูกบาร์ซ่าลอยแพซัมเมอร์นี้

อบิดัลทำใจอาจถูกบาร์ซ่าลอยแพซัมเมอร์นี้

อบิดัลทำใจอาจถูกบาร์ซ่าลอยแพซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อบิดัล รับหาก "บาร์ซ่า" ไม่ติดต่อตนเข้ามาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ วันนี้ นั่นก็หมายความว่าตนคงต้องเก็บข้าวของย้ายรังแน่นอนในช่วงซัมเมอร์

เอริค อบิดัล แนวรับหัวใจนักสู้ของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์แบบทำใจเล็กๆ โดยเผยว่าตนอาจต้องทำใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้
เนื่องจากบอร์ดบริหารของทัพ "อาซูลกราน่า" ยังคงตีนิ่ง ไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ตนพิจารณาเสียที ทั้งๆ ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงเดือน มิ.ย.

อบิดัล ที่เข้ารับการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อตับไปตั้งแต่เดือน เม.ย. ของปีที่แล้ว และเพิ่งจะกลับมาลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการได้อีกครั้งเมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา
กล่าวถึงเรื่องนี้สั้นๆ ว่า "ถ้าพวกเขายังคงไม่ติดต่อผมเข้ามาในช่วงนี้ของฤดูกาล มันก็ชัดเจนว่าพวกเขาคงไม่อยากให้ผมค้าแข้งอยู่ที่นี่ต่อไป"

ในส่วนของ เดวิด เวนดิเตลลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะชาวฝรั่งเศส ก็ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "เราพร้อมจะยอมรับทุกๆ การตัดสินใจของสโมสร สิ่งที่แย่ที่สุดของช่วงเวลานี้ก็คือความไม่แน่นอน เราเข้าพบกับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร ไปตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา และยังคงต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook