หนุ่มขาลีบค้ายาบ้า ตร.ล่อซื้อ ตะกายหนีไวกว่าเพื่อน!

หนุ่มขาลีบค้ายาบ้า ตร.ล่อซื้อ ตะกายหนีไวกว่าเพื่อน!

หนุ่มขาลีบค้ายาบ้า ตร.ล่อซื้อ ตะกายหนีไวกว่าเพื่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พ.ต.ท.ณรงค์ ชนะภัยกุล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.รักษ์ศักดิ์ เมฆจินดา สว.สส. พร้อมกำลังได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นย่านมีนบุรี โดยนัดส่งของกันบริเวณถนนเทพารักษ์ กม 2ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน ภค 5420 กทม.ขับมาจอดตามนัดหมายบริเวณถนนเทพรักษ์ กม.ที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่จึงให้สายลับลงไปรับของ แต่คนร้ายเกิดไหวตัวทันจึงได้รีบเร่งเครื่องรถยนต์เพื่อพยามยามหลบหนี

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่ได้แสดงตัวเพื่อเข้าจับกุมพร้อมกับใช้รถยนต์ขับประกบรถยนต์ของคนร้ายทั้งด้านหน้า ข้าง และหลัง แต่คนร้ายทั้งสองยังไม่ยอมจำนนได้ขับฝ่าวงล้อมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ยางด้านหน้าทั้ง 2 ข้างของรถยนต์คนร้าย แต่คนร้ายก็ยังไม่ยอมหยุดได้ข้บรถยนต์ฝ่าวงล้อมของเจ้าหน้าที่ออกไปได้ พร้อมทั้งได้โยนของกลางเป็นยาบ้าชนิดสีส้ม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 2,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับขับยนต์ติดตามประกบรถยนต์ของคนร้ายไปอย่างกระชั้นชิด

กระทั่งถึงบริเวณสี่แยกศรีเทพา ห่างจากจุดแรกไปราว 2 กม.รถยนต์ของคนร้ายไม่สามารถขับต่อไปได้ เพราะยางด้านหน้าทั้ง 2 เส้นที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตั้งแต่แรกนั้นหมดลม ยางหลุดออกมาทั้งสองเส้น จนรถเสียหลักชนท้ายรถยกของทางสภ.สำโรงเหนือที่จอดอยู่ข้างป้อมจราจร บริเวณสี่แยกศรีเทพา คนร้ายทั้งสองคนจึงได้จอดรถไว้และพากันวิ่งหลบหนีลงไปในป่าละเมาะที่มีบ่อน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังกันปิดล้อมบ่อน้ำดังกล่าวและสามารถจับกุมคนร้ายทั้งสองไว้ได้

ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมนึก บุญเลาะห์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 ซ.หทัยราษฏร์ 41 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. เป็นคนขับ และ นายมงคล รวยรื่น อายุ 40 อยู่บ้านเลขที่ 23/38 ม.4 เขต.คลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.ซึ่งเป็นคนพิการขาลีบทั้ง 2 ข้างเพราะโดนยิงเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ขณะหลบหนีเกิดความตกใจสามารถใช้แขนทั้ง 2 ข้างตะกุยตะกายหลบหนีไปได้ก่อนนายสมนึกซึ่ง ขาดีแท้ๆ แต่ตามไม่ทัน

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาทั้งสองไปชี้จุดเกิดเหตุที่คนร้ายโยนยาบ้าทิ้ง แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุนายมงคล คนร้ายขาลีบเกิดอาการหมดแรงไม่สามารถจะไปชี้จุดเกิดเหตุได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันหามนายมงคล ข้ามถนนไปชี้จุดเกิดเหตุ อย่างทุลักทุเล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ขอบคุณเนื้อหาและภาพข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook