หนุ่มโชคดีได้เก๋งชาเขียวดัง สิบล้อเสยพังยับขับไม่ถึงบ้าน

หนุ่มโชคดีได้เก๋งชาเขียวดัง สิบล้อเสยพังยับขับไม่ถึงบ้าน

หนุ่มโชคดีได้เก๋งชาเขียวดัง สิบล้อเสยพังยับขับไม่ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้อยเอ็ดดวงเฮง! ได้รับโชครถเก๋งจากชาเขียวยี่ห้อดัง หอบลูกเมียไปรับที่กรุงเทพฯ ขับรถยังไม่ถึงบ้าน โดนรถบรรทุกสิบล้อเสยท้ายพังยับเยิน

เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนบนสะพานต่างระดับสามแยกมิตรภาพ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋งมาสด้า 2 สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหายพังยับเยิน บริเวณท้ายรถมีรอยบุบยุบเข้าไป ใกล้กันยังพบรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีจอดอยู่

จากการสอบสวน นายพสิษฐ์ เสือไทสง อายุ 36 ปี เจ้าของรถเก๋งมาสด้า 2 ที่ประสบเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งโดยสารเข้ามากรุงเทพฯ พร้อมกับภรรยาและลูกสาว เพื่อมารับรางวัลเป็นรถเก๋งคันดังกล่าว เนื่องจากเป็นผู้โชคดีจากการส่งชิงโชคฝาเครื่องดื่มชาเขียวยี่ห้อดัง ได้รับรถเก๋งมาสด้า 2 มูลค่า 646,000 บาท ซึ่งตนกับครอบครัวได้รับรถเก๋งที่ย่านนวนคร

ภายหลังจากได้รับมอบรถเก๋งคันดังกล่าวเรียบร้อย จึงได้ขับรถเพื่อกลับบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมกับภรรยาและลูกสาว เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถติดอยู่บนสะพานต่างระดับ ตนก็ชะลอรถขับตามรถคันข้างหน้าเรื่อยๆ แบบพอขยับได้ จนกระทั่งถึงช่วงทางลงสะพาน มีรถบรรทุกสิบล้อพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนรถของตนพุ่งชนท้ายรถตู้โดยสาร แก่งคอย-กรุงเทพฯ อีกต่อ แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสมพงษ์ พิลาเคน คนขับรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณีไปสอบสวน โดยระบุว่า ขับตามรถเก๋งคันดังกล่าวมา แต่เมื่อถึงจังหวะที่รถข้างขยับเคลื่อนตัวตามกัน ปรากฏว่ารถบรรทุกเบรกไม่อยู่ เป็นเหตุทำให้พุ่งชนท้ายรถเก๋งอย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook