สาวใหญ่กรี๊ด! หนุ่มหื่นบุกข่มขืน เจอตื้บสิ้นฤทธิ์คาเท้า

สาวใหญ่กรี๊ด! หนุ่มหื่นบุกข่มขืน เจอตื้บสิ้นฤทธิ์คาเท้า

สาวใหญ่กรี๊ด! หนุ่มหื่นบุกข่มขืน เจอตื้บสิ้นฤทธิ์คาเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาหื่น ย่องเบาเข้าห้องสาวใหญ่ ถอดเสื้อผ้าขึ้นคร่อมจี้ขอข่มขืนต่อหน้าหลานแบเบาะ ชาวบ้านวิ่งไล่กวด เจอรุมประชาทัณฑ์สิ้นฤทธิ์คาเท้า

(11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตู้ยามเขาตาโลว่า กลุ่มชาวบ้านได้รุมประชาทัณฑ์และช่วยกันจับกุมตัว คนร้ายพยายามก่อเหตุข่มขืนสาวใหญ่ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 7 คูหาแบ่งให้เช่า 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบกลุ่มชาวบ้านกำลังช่วยกันจับกุมตัว นายวิชิต จันทร์แจ่ม อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.นครปฐม ซึ่งถูกชาวบ้านช่วยกันจับมัดมือมัดเท้าเอาไว้ ไม่สวมเสื้อผ้า อยู่ในสภาพมึนเมา ที่ใบหน้ามีบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย

เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวน นางสร้อย (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้เสียหาย โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นอนหลับพักผ่อนอยู่กับหลานสาวที่ห้องเลขที่ 6 แต่จู่ๆ ก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาทิ่มที่ลำคอ เมื่อตื่นลืมตาขึ้นมา ก็พบชายฉกรรจ์ ถอดเสื้อผ้าเปลือยกาย นั่งค่อมบนร่างตนอยู่ ขู่ให้ถอดเสื้อผ้าเพื่อกระทำอนาจาร ตนลองเอามือไปสัมผัสอาวุธที่คนร้ายใช้จี้อยู่ ปรากฏพบว่าไม่ใช้อาวุธมีด จึงขัดขืนและต่อสู้อย่างสุดแรง ก่อนจะกรีดร้องขอให้ลูกสาวช่วยเหลือ

เมื่อคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงได้วิ่งหนีออกไปทางด้านหลังห้อง ทั้งที่ยังเปลือยล่อนจ้อน ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ ต่างพากันวิ่งไล่จับชายคนร้าย ก่อนจะตะครุบตัวเอาไว้ ทำให้คนร้ายถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามสอบสวน นายวิชิต แต่อยู่ในสภาพมึนเมาและให้การไม่ค่อยรู้เรื่อง จับใจความได้เป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ และได้เสพยาบ้าและดื่มสุราก่อนจะมาก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้บุกเข้าห้องเช่า เพื่อหวังข่มขืนกระทำชำเรา แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook