ไล่ยิง! หนุ่ม ม.ดัง ดับกลางเพชรเกษม มึนปมสังหาร?

ไล่ยิง! หนุ่ม ม.ดัง ดับกลางเพชรเกษม มึนปมสังหาร?

ไล่ยิง! หนุ่ม ม.ดัง ดับกลางเพชรเกษม มึนปมสังหาร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก สวพ.91)

ไล่ยิงระทึก! 2 คนร้ายอ้วนผอมตามยิงนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ฝั่งธนฯ ดับเสยเกาะกลางถนนเพชรเกษม ตำรวจไม่เชื่อปมฆ่าชิงทรัพย์ คาดวางแผนมาดี

(11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิต บริเวณเกาะกลางถนนเพชรเกษม แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นลานพักวัสดุก่อสร้าง สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า พบศพชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. กระสุนเข้าที่สะบักหลังทะลุหน้าอกซ้าย 1 นัด เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยามาฮา มีโอ สีขาวดำ พลิกคว่ำเสียหายอยู่ ทราบชื่อคือ นายกฤษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวน แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับมาหาคนที่คอนโดฯ ย่านตลาดบางแค ก่อนจะชักชวนกันไปทานข้าวต้ม ย่านสุขาภิบาล เมื่อไปถึงร้านข้าวต้มตนเกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน ผู้ตายจึงลูบหลังให้ ในจังหวะนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงพากันวิ่งเข้าไปหลบในร้านข้าวต้ม

ผู้เสียชีวิตบอกว่า มีคนร้าย 2 คนพยายามจะเข้ามาชิงสร้อยคอทองคำที่ใส่อยู่ แต่เกิดขัดขืนคนร้ายจึงชักปืนออกมายิงใส่ เมื่อให้การกับตำรวจ สน.เพชรเกษม เสร็จสิ้น ผู้เสียชีวิตก็ขอตัวกลับบ้านก่อน เมื่อตนโทรศัพท์กลับไปถามเพราะความห่วง ผู้เสียชีวิตไม่รับสาย จึงได้ขับรถออกไปตามดู จนกระทั่งพบว่าถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายไม่ได้ประสงค์จะชิงทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด น่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี อีกทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นผู้เสียชีวิตพยายามเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หนีการไล่ล่าของคนร้าย 2 คน คนหนึ่งเป็นชายรูปร่างผอม อีกคนรูปร่างท้วม ก่อนที่คนร้ายจะยิงปืนใส่ผู้เสียชีวิต ประมาณ 4-5 นัด ทำให้จักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook