เมียเก่ง การุณ แฉ! อี้ แทนคุณ ป่วนก่อน

เมียเก่ง การุณ แฉ! อี้ แทนคุณ ป่วนก่อน

เมียเก่ง การุณ แฉ! อี้ แทนคุณ ป่วนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สก.พิมพ์ชนา ภรรยาของ เก่ง การุณ แฉกลับ อี้ แทนคุณ ป่วนเวทีทำประชาคมดอนเมืองก่อน มั่นใจชาวบ้านเป็นพยาน มีคลิป

จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ I Support PM Abhisit ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ โดยอ้างว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายการุณ โหสกุล อายุ 46 ปี อดีต ส.ส.กทม.เขต 12 (ดอนเมือง) พรรคเพื่อไทย ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำประชาคมงบเอสเอ็มแอล ที่โรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์ศึกษา เขตดอนเมือง และยังมีการแย่งไมค์มาด่าอย่างสาดเสียเทเสีย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.คู่แข่งนายการุณ จากพรรคประชาธิปัตย์ ที่มาร่วมสังเกตการณ์ โดยมีนางพิมพ์ชนา โหสกุล สก.ดอนเมือง ภรรยาของนายการุณ และพวกมารุมต่อว่าและถ่ายรูป 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ค.) นางพิมพ์ชนา ภรรยาของนายการุณ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนจัดเวทีประชาคมเป็นพี่เลี้ยงโครงการเอสเอ็มแอลให้กับชุมชนนิเวศน์ชาวฟ้า โดยก่อนที่จะมาร่วมงาน ทราบว่านายแทนคุณ ได้เข้ามาพบปะพูดคุยกับประชาชนและเดินทางกลับออกไป แต่เมื่อตนเองมาร่วมงาน นายแทนคุณได้กลับมาในงานอีก และถ่ายรูปตนกับนายการุณซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ เพื่อพยายามบอกว่านายการุณเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง ทั้งที่นายการุณเข้ามาร่วมฟังด้วยเท่านั้น 

นางพิมพ์ชนา กล่าวต่อว่า ตนจึงเดินไปพูดกับนายแทนคุณให้รักษามารยาท เพราะโดยมารยาททางการเมืองแล้วไม่น่าทำแบบนี้ ร่วมถึงนายการุณก็เข้ามาช่วยพูดพร้อมขอให้นายแทนคุณลบภาพที่บันทึกไว้ แต่เจ้าตัวไม่ยอม และก็ตะโกนว่า "อย่าทำร้ายผม ผมมาคนเดียว" ทั้งที่ไม่มีใครทำร้าย ชาวบ้านเป็นพยานให้ได้ และมีคลิปบันทึกไว้ตลอด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook