มาร์ติเนซเฮลั่น!วีแกนล็อกถล่มแชมป์เอฟเอ

มาร์ติเนซเฮลั่น!วีแกนล็อกถล่มแชมป์เอฟเอ

มาร์ติเนซเฮลั่น!วีแกนล็อกถล่มแชมป์เอฟเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มาร์ติเนซ รับดีใจสุดชีวิต หลังนักเตะทุกคนเล่นถวายหัวจนคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยการเชือด "เรือใบสีฟ้า" 1-0 ชี้เคล็ดลับความสำเร็จคือความเชื่อมั่นที่มีต่อกันนั่นเอง

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรท้ายตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชมสปิริตและความมุ่งมั่นของลูกทีมทุกคน
ที่เล่นกันอย่างสุดความสามารถจนพลิกล็อกโค่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองจ่าฝูง 1-0 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกของสโมสรด้วย

กุนซือชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันเหลือเชื่อสุดๆ ราวกับการผจญภัยที่แสนมหัศจรรย์ เราพูดถึงแชมป์เอฟเอ คัพ เราไล่ตามความฝัน

การคว้าแชมป์มันยิ่งใหญ่มาก เราทำมันสำเร็จ ทีมของเราเป็นกลุ่มคนที่ยอดเยี่ยม กล้าหาญ และเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่นอย่างไม่น่าเชื่อ"

"ผู้คนทั้งเมืองเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวถึงตำแหน่งแชมป์ และมันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากที่จะยุติการรอคอยสำหรับท่านประธานของเรา (เดฟ วีแลน) กับการแข่งขันเอฟเอ คัพ

เราไม่เคยเหยาะแหยะ บางครั้งเราแพ้เพราะว่าเรากล้าหาญเกินไป กลุ่มของผู้เล่นของเรารู้ว่าต้องเล่นอย่างไร

และผมก็ภาคภูมิใจในตัวพวกเขาเพราะพวกเขาสมควรได้รับมัน ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี และนี่คือเหตุผลที่คุณมีส่วนร่วมในฟุตบอล. มันเป็นการเดินทางที่ไม่น่าเชื่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook