ริโอเนื้อหอม7ทีมดังทั่วโลกรุมจีบ

ริโอเนื้อหอม7ทีมดังทั่วโลกรุมจีบ

ริโอเนื้อหอม7ทีมดังทั่วโลกรุมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือ! ริโอ เสน่ห์แรงไม่เบา 7 ทีมดังทั่วโลกต่างสนดึงร่วมก๊วน กาลาฯ นำทีม ตามด้วย โมนาโก, ฟลาเมงโก้, 2 ทีมแดนหมีขาว และ 2 ทีมแถบตะวันออกกลาง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากสโมสร 7 ทีมทั่วโลก อาทิ กาลาตาซาราย (ตุรกี), โมนาโก (ฝรั่งเศส), ฟลาเมงโก้ (บราซิล), 2 ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย และ 2 ทีมแถบฝั่งตะวันออกกลาง

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับอดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า "ริโอ และ แมนยูฯ ไนเต็ด ได้ตกลงกันว่าจะคุยเรื่องสัญญาใหม่กันอีกรอบหนึ่งช่วงจบฤดูกาล ขณะเดียวกันก็มีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม และแน่นอนว่ามันจะเป็นการย้ายทีมที่ดีที่สุดของฟุตบอลอังกฤษอีกด้วย"

สำหรับ ปราการหลังวัย 34 ปี ที่สัญญากำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้เป็นนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการให้อยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไป ซึ่งทาง เดวิด มอยส์ ที่เข้ามาสานต่อเจตนารมณ์ของ "เฟอร์กี้" ก็ไม่ได้มีท่าทีอะไรที่จะปล่อยตัว เฟอร์ดินานด์ ออกจากทีมไป
ทั้งนี้ ยังเชื่อว่านักเตะรายนี้จะได้รับเงินจากสโมสรใหม่ที่จะย้ายไปค้าแข้งด้วยอย่างน้อย 10 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) หรืออาจจะมากกว่านั้นก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเรื่องเงินๆ ทองๆ จะไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญต่อนักเตะแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook