"ญาญ่า"ไม่คิดฟ้องคนปล่อยข่าวนอนกับ "ณเดชน์"รับสนิท"ไมค์"

"ญาญ่า"ไม่คิดฟ้องคนปล่อยข่าวนอนกับ "ณเดชน์"รับสนิท"ไมค์"

"ญาญ่า"ไม่คิดฟ้องคนปล่อยข่าวนอนกับ "ณเดชน์"รับสนิท"ไมค์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระ-นางคู่ขวัญที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษสำหรับคู่ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" เรียกว่าไม่ว่าทั้งสองจะขยับตัวไปทำอะไรก็มีข่าวออกมาอยู่เสมอ ล่าสุดมีกระแสออกมาอีกว่าทั้งสองอยู่บนห้องเดียวกันเมื่อครั้งไปถ่ายละครเรื่อง "รอยฝันตะวันเดือด" ณ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกี่ยวกับข่าวที่ออกมาก็ทำให้หลายฝ่ายเป็นกังวล เนื่องจากเรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของนางเอกดังเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดมีวงในออกมาว่าสาว "ญาญ่า" เตรียมจะฟ้องคนปล่อยข่าวนี้ออกมาเลยทีเดียว เมื่อได้เจอ "ญาญ่า" ในงานเปิดตัวหนังสั้นของเลย์ "รสนี้ที่ภูมิใจ" ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถามในเรื่องนี้ทันที ซึ่งญาญ่าได้เปิดเผยว่า 

"ไม่ฟ้องค่ะ มันก็เป็นข่าวที่ค่อนข้างน่าเกลียดนิดนึง ซึ่งหนูว่าที่เขาเห็นน่าจะตาเบลอหรือว่าเข้าใจผิดมากกว่าค่ะ เพราะทุกคนอยู่ที่เดียวกันหมด อย่างที่เคยบอกค่ะ เพราะมันก็เป็นโรงแรมเล็ก แต่เราก็เข้าใจว่าการที่เราอยู่ในวงการนี้ เราก็ต้องยอมรับให้ได้ว่ามันจะต้องมีข่าวกล่าวหามาเรื่อยๆ" 

เราซีเรียสกับข่าวนี้ไหม 

     "คือบอกตรงๆ ว่าหนูไม่รู้สึกอะไร แต่แม่ไม่ชอบค่ะ มันไม่ควรเอาอะไรแบบนี้มาพูดกัน เพราะว่ามันไม่มีความเป็นจริงเลย แต่ก็ไม่ได้จะฟ้องหรอก เพราะเราก็ทำใจหละค่ะ ยังไงก็ต้องมีซักวันนึงที่จะโดนข่าวแรงๆ โดนข่าวที่อาจจะไม่พอใจ พวกคำถามอะไรแบบนี้ แต่ไม่ถึงกับฟ้องหรอกค่ะเพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ มันไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง หนูก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นอะไรที่ซีเรียสขนาดนั้น และหนูต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆ ที่ไม่ได้คอมเมนต์อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเซนซิทีฟนิดหนึ่ง" 

เราได้คุยกับณเดชน์เรื่องข่าวนี้หรือยัง 

     "ส่วนตัวแล้วทั้งหนูกับพี่ณเดชน์ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะมันไม่จริง"

เจอข่าวแบบนี้ทำให้ต้องระมัดระวังการวางตัวเพิ่มขึ้นด้วยหรือเปล่า 

     "หนูก็ไม่ได้ไปไหนกับพี่เขาอยู่แล้ว นอกจากถ้าไปทำงานหรือไปกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ๆ ซึ่งอยู่ตรงนี้มันก็ต้องระวังตัวอยู่แล้วค่ะ แต่รับประกันได้ว่ามันไม่มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น"

สถานะกับไมค์ เขามีมาจีบเราบ้างหรือเปล่า 

     "ไม่มีนะคะ หนูว่าเขาไม่จีบค่ะ เขาบอกว่า ญ่า ยูโซ ผู้ชาย ยูโซ ติงต๊อง อะไรแบบนี้ เราตั้งใจเรียนกันดีกว่า" 

แต่ก็ถือว่าสนิทใช่ไหม 

     "ยอมรับว่าสนิทนะคะ เพราะรู้จักกันค่อนข้างนานเนื่องจากเรียนทีเดียวกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ญาญ่า"ไม่คิดฟ้องคนปล่อยข่าวนอนกับ "ณเดชน์"รับสนิท"ไมค์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook