นาสรี่รับซีซั่นนี้ฟอร์มห่วยจริง

นาสรี่รับซีซั่นนี้ฟอร์มห่วยจริง

นาสรี่รับซีซั่นนี้ฟอร์มห่วยจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ยืดอกรับ! นาสรี่ เผยเห็นด้วยที่โดน "มันโช่" วิจารณ์ รู้ตัวซีซั่นนี้โชว์ฟอร์มห่วยจริง ยันไม่ต้องรอให้เฮดโค้ชบอก ก็รู้สภาพได้ด้วยตัวเอง ชี้เข้าใจดีที่โดนจับนั่งสำรอง

ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนเล่นได้ย่ำแย่จริงๆ ในฤดูกาลนี้
และรู้สึกเห็นด้วยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ที่วิจารณ์การเล่นของตัวเอง หลังยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบที่เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่าได้เลยนับตั้งแต่ย้ายทีมมาเมื่อ 2 ซีซั่นก่อน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกเห็นด้วยกับ มันชินี่ ผมรู้ดี บางครั้งผมก็ไม่ต้องรอให้เขาออกมาพูดด้วยซ้ำ

เพราะผมเป็นมืออาชีพ เมื่อผมกลับไปบ้าน ผมได้ดูเกมอีกครั้งแล้ว ผมจะรู้เองว่าผมเล่นดีหรือผมเล่นได้ห่วยแตก และตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา

มันก็ดูไม่ดีนัก ผมเข้าใจดีถึงสิ่งที่ผู้จัดการทีมพูด เพราะเขาต้องผิดหวังที่นักเตะโชว์ฟอร์มไม่ได้ตามมาตรฐาน ทำให้ต้องสร้างความกดดันด้วยการไม่ส่งลงสนาม และมันก็ได้ผล"

สำหรับ นาสรี่ โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในซีซั่นนี้ ทำให้ได้ลงเล่นในลีกเพียง 27 นัด และเป็นตัวจริงแค่ 21 นัด ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น
ล่าสุดไม่อาจทำผลงานได้ดีโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 55 ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" พลาดพลิกล็อกแพ้ วีแกน ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 0-1เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ทีมไม่มีแชมป์ใดๆ ติดมือเลยในฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook