ลุยซ์ยันสิงห์อ้าแขนรับรูนหากสนร่วมก๊วน

ลุยซ์ยันสิงห์อ้าแขนรับรูนหากสนร่วมก๊วน

ลุยซ์ยันสิงห์อ้าแขนรับรูนหากสนร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลุยซ์ ยัน "สิงห์บลูส์" พร้อมอ้าแขนรับ รูนี่ย์ หากสนโยกร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ หลังหอก "ผีแดง" ลั่นชัดอยากเช็คเอาท์เต็มที รับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งหากได้ร่วมงานกัน

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูทีมชาติบราซิล ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมอ้าแขนรับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกขี้น้อยใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกผู้ดีปีล่าสุดถ้าหากต้องการย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหัวหอกทัพ "ปีศาจแดง" ประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากได้ร่วมงานกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

แนวรับทัพ "สิงห์บลูส์" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อกีฬาจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษว่า "ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถมากขนาดไหน และทำไมจะไม่ได้ล่ะถ้าเขาต้องการย้ายมาอยู่กับ เชลซี? ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก"

สำหรับ เกมอำลาตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ แมนยูฯ ไนเต็ด คว้าชัยเหนือ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 พ.ค.) ไม่มีชื่อของ รูนี่ย์ แม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง จึงทำเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากขึ้น อีกทั้งยังยืนยันอีกว่าจะไม่ขอร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามทาง "ปีศาจแดง" ก็ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook