ว่อนเน็ต คลิปนักการเมืองท้องถิ่นวิวาทลั่นห้อง

ว่อนเน็ต คลิปนักการเมืองท้องถิ่นวิวาทลั่นห้อง

ว่อนเน็ต คลิปนักการเมืองท้องถิ่นวิวาทลั่นห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ค.) โลกโซเชียลมีเดียชาวเน็ตกำลังพูดถึง "คลิปสภาท้องถิ่นถ่อย(ปทุมธานี)ธัญบุรี" กันเป็นวงกว้าง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย paparatzy wasshara โพสต์ไว้บนเว็บไซต์ยูทูป คลิปความยาวประมาณ 1 นาที มีการเขียนคำอธิบายไว้ว่า "บางทีคนมีการศึกษาดีก็สันดานถ่อยสุด ๆ แม้กระทั่งอยู่ในสภาอันมีกียรติก็ตาม (แค่ความคิดอุดมการณ์ไม่ตรงกันก็ถึงกับจะยิงกันเลยหรอ)"

ซึงในคลิปปรากฏเป็นภาพของห้องประชุมที่ระบุว่าเป็นห้องประชุมสภา และมีบุคคลในภาพปรากฏเป็นข้าราชการซึ่งบางช่วงของคลิปเป็นเหตุการณ์ของกลุ่มคนกำลังชุลมุนโต้เถียงกันไปมา และชายในภาพกำลังอยู่ในสภาวะของคนโมโหและกำลังจะหยิบอะไรบางอย่างออกจากกระเป๋าแต่เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาห้ามปราม ซึ่งหลายคนที่เข้ามาดูคลิปนี้ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่าง ๆ นานา 

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้แพร่ออกไป จากนั้นได้มีหญิงสาวที่ระบุว่าเป็นประธานสภาท้องถิ่น ต.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยบอกว่าภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในเหตุการณ์กำลังมีการประชุมสมัยสามัญที่ 2 ประจำปี ซึ่งมีทั้งหมด 18 ญัตติด้วยกัน ระหว่างนั้นมีสมาชิก สท.ได้เกิดการโต้เถียงกันและมีการท้าการสาบานกันเกิดขึ้น สมาชิกอีกท่านหนึงได้ปาเก้าอี้ใส่กัน  

ทั้งนี้ ประธานสภาได้กล่าวอีกว่า ยังไม่หนักใจเท่าไหร่เพราะสมาชิกยังให้การเคารพอยู่ เตือนอะไรไปยังรับทราบอยู่บ้าง แต่คราวหน้าคงต้องเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยดูแลและมีการตรวจค้นอาวุธกับสมาชิกทุกคนด้วย

คลิกชมคลิปเหตุการณ์ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook