อาซาร์รับอยากร่วมงานกับน้ามู

อาซาร์รับอยากร่วมงานกับน้ามู

อาซาร์รับอยากร่วมงานกับน้ามู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาซาร์ รับอยากเห็น มูรินโญ่ คัมแบ็คกุมบังเหียนทัพ "สิงห์บลูส์" ช่วงซัมเมอร์ หลังทราบมาว่าใกล้เป็นความจริงเต็มที พร้อมชี้หากได้ร่วมงานกับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" คงสุดยอดไปเลย

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เจ้าตัวอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน กลับมารับงานเป็นผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
หลังจากมีรายงานว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ใกล้กลับมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มที พร้อมกับเผยว่าคงจะมีความสุขไม่น้อยถ้าหากได้ร่วมงานกับโค้ชชาวโปรตุกีส รายนี้

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติเบลเยี่ยม ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมต้องการให้ มูรินโญ่ กลับมาคุม เชลซี อีกครั้ง และเขาเองก็เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งทุกสิ่งที่พวกเราได้พูดถึงเขา ถึงแม้ว่าเขาอาจไม่ใช่พระเจ้า

แต่มันก็ใกล้เคียงกันนะ ซึ่งแฟนบอลกับนักเตะที่นี่ต่างก็รักเขาด้วยกันทั้งนั้น และผมกำลังรอดูอยู่ โดยสิ่งแรกที่ผมคิดเมื่อจบฤดูกาลนี้คือผมหวังว่าจะได้รับข่าวดี"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ที่เชื่อกันว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ทำให้ทาง "ราชันชุดขาว" ต้องเตรียมหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่โดยเร็ว
โดยคาดว่าโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" น่าจะเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook