หลุยซ์แจงยิ้มเสยาะไม่มีเจตนาเย้ยราฟาเอล

หลุยซ์แจงยิ้มเสยาะไม่มีเจตนาเย้ยราฟาเอล

หลุยซ์แจงยิ้มเสยาะไม่มีเจตนาเย้ยราฟาเอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หลุยซ์ เผยเหตุยิ้มเยาะหลังถูก ราฟาเอล เตะ โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาล้อเลียนคู่แข่ง แต่ขำเพราะปฏิกิริยาของ "แฟนผี" ก็เท่านั้น

ดาวิด หลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชี้แจงถึงต้นตอของยิ้มสยองที่ตนแสดงออกมาหลังถูก ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะล้มลงในเกมที่ "สิงห์บลูส์" พิชิตชัยไป 1-0 เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา
โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าตนไม่มีความตั้งใจที่จะเยอะเย้ยดาวเตะเพื่อนร่วมชาติรายนี้แต่อย่างใด แต่ทำไปเพราะรู้สึกขำกับปฏิกิริยาที่แฟนบอลของทัพ "ปีศาจแดง" มีต่อตนก็แค่นั้น

แข้งจอมสีสันชาวบราซิเลี่ยน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้หัวเราะเยอะเย้ย ราฟา (ราฟาเอล ดา ซิลวา) แต่ผมหัวเราะใส่แฟนๆ มากกว่า มันเกิดขึ้นหลังจากการแท็คเกิ้ล 5 วินาที

และผมก็ยิ้มก่อนที่จะมีใบแดงถูกแจกออกมาด้วยซ้ำ ผมเคารพทุกคนที่อยู่ในสนาม และผมคิดว่าผมมีสิทธิ์หัวเราะได้นะถ้าหากมีคนร้องเพลงอะไรบางอย่างให้กับผม มันน่าจะดีกว่าการร้องไห้ไม่ใช่เหรอ"

สุดท้ายนี้ หลุยซ์ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงการลงสนามในนัดชิงชนะเลิศศึก ยูโรป้า ลีก ที่ เชลซี จะพบกับ เบนฟิก้า ในวันพุธที่จะถึงนี้ (15 พ.ค.)
โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตนจะเป็นฝ่ายได้เฮเสียที ภายหลังจากที่เคยต้องอกหักในนัดชิงดำมาแล้วถึง 2 ครั้งในการแข่งขันซีซั่นนี้ แบ่งเป็น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook