ลูกในไส้จ้างคนฆ่าพ่อและพี่ตัวเอง เหตุกดดันเรียนหนัก

ลูกในไส้จ้างคนฆ่าพ่อและพี่ตัวเอง เหตุกดดันเรียนหนัก

ลูกในไส้จ้างคนฆ่าพ่อและพี่ตัวเอง เหตุกดดันเรียนหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวต่างประเทศ (15 พ.ค.)รายงานเรื่องราวสุดสลดของสังคมจีน เด็กม.ปลายจ้างมือปืนพ่อฆ่าและพี่สาวตัวเอง เหตุไม่พอใจกดดันเรื่องเรียนอย่างหนัก

รายงานระบุว่าบิดาของเด็กม.ปลายรายนี้ที่ถูกสังหารชื่อว่า นายเกา เทียนเฟิง อายุ 49 ปี ดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการยุติธรรมศาลชั้นกลางเมืองโจวโข่ว นอนเสียชีวิตพร้อมกับบุตรสาว อายุ 20 ปี ภายในบ้านพักของตนเองในมณฑลเหนอหนาน เจ้าหน้าที่ได้สอบถามพยานแวดล้อมโดยเพื่อนบ้านได้บอกว่าก่อนเหตุได้ยินเสียงเหมือนมีคนบุกรุกเข้าไปในบ้านของนายเกา ตนจึงได้เดินออกมาดูปรากฏว่าพบนายเกาและลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบชายรูปร่างผอมได้ปีนเข้ามาทางกำแพงบ้านของนายเกา ก่อนที่ผู้ตายจะโดนสังหารพร้อมลูกสาว จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ปีนกำแพงย้อนกลับไปเมื่อนายเกากลายเป็นศพแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนจะกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยและหนึ่งในนั้นคือ ลูกชายของผู้ตายที่กำลังเรียนอยู่ชั้นม.ปลาย จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเด็กชายคนดังกล่าวอาจจ้างวานมือปืน 2 คนผ่านทางอินเตอร์เน็ตเพื่อให้มาสังหารพ่อและพี่สาวตัวเอง เนื่องจากเกิดความกดดันเรื่องเรียนอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ยังไม่ได้สรุปว่าได้เด็กชายม.ปลายคนดังกล่าวเป็นฆาตกรหรือไม่อยู่ในช่วงเวลาการไต่สวนจากพยานแวดล้อมหลายปาก 

นอกจากนี้ หลังคดีดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตจีนต่างตั้งข้อสงสัยครอบครัวของนายเกาที่มีความร่ำรวยมากตำรวจน่าจะมุ่งความสงสัยไปที่ผู้ตายมีศัตรูหรือไม่ เพราะการที่ลูกจ้างวานฆ่าพ่อตนเองนั้นในแง่จริยธรรมทางสังคมนั้นนับว่าเป็นความเสื่อมอย่างรุนแรง 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook