อย่างหื่น!โปลิศรวบเรมี่ฐานขืนใจสาววัย34

อย่างหื่น!โปลิศรวบเรมี่ฐานขืนใจสาววัย34

อย่างหื่น!โปลิศรวบเรมี่ฐานขืนใจสาววัย34
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เรมี่ งานเข้า หลังกลายเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยร่วมมือกับเพื่อนขืนใจสาววัย 34 ปี ด้าน "คิวพีอาร์" ต้นสังกัด พร้อมปล่อยให้ตำรวจจัดการ โดยยังไม่มาให้ความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น

โลอิก เรมี่ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมบ๊วยของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนสาวใหญ่วัย 34 ปี จากแถลงการณ์ของสถานีตำรวจนครบาล เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มีการเปิดเผยว่า สาววัย 34 ปี ได้แจ้งความกับตำรวจว่าเธอโดน เรมี่ พร้อมเพื่อนอีก 2 คน วัย 23 และ 22 ปี ทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่บริเวณเขตลอนดอนตะวันตก และตอนนี้ทั้งสามคนก็กำลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำอยู่ที่โรงพัก

ในขณะที่ สโมสร ควีนสปาร์ค ต้นสังกัดของดาวยิงจอมหื่น นั้นได้ส่งโฆษกมาแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ทางสโมสรได้รับทราบข้อกล่าวหาของ โลอิก เรมี่ แล้ว แต่ว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเราคงไม่สามารถให้ความเห็นอะไรได้"

สำหรับ เรมี่ นั้นเพิ่งจะย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมในบ้านเกิด มาค้าแข้งที่ประเทศอังกฤษ กับ "คิวพีอาร์" เมื่อช่วงต้นปี และจากการตกชั้นของทีม "ทหารเสือราชินี" ทำให้มีโอกาสสูงที่ ดาวเตะวัย 26 ปี จะย้ายสังกัด โดยมี อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook