เคลลี่ นัดเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ ป้อง! กรีน ไม่เกี่ยว

เคลลี่ นัดเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ ป้อง! กรีน ไม่เกี่ยว

เคลลี่ นัดเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ ป้อง! กรีน ไม่เกี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแล้วหลังจากที่ "กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ควงแขนแฟนหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ออกมาแจงเรื่องที่ฟ้องพ่อของตนเองก็โดนเสียงวิภาควิจารณ์ในแง่ลบต่างๆ ว่าสาว "กรีน" นั้นเป็นลูกอกตัญญูบ้าง ไม่รักครอบครัวบ้าง ทำเอาสาว "กรีน" ถึงกับปิดการสื่อสารทุกทาง ซึ่งไม่นานมานี้ได้ยินข่าวว่าทาง "เคลลี่" จะขอคุยนอกรอบกับคุณพ่อของสาว "กรีน" เพื่อหาทางเคลียร์ในเรื่องที่จะฟ้องร้องในวันที่ 20 เมื่อได้เจอ "เคลลี่" ในงานพิธีรดน้ำดำหัวแบบลานนาให้กับพระเอกตลอดกาล "สมบัติ เมทะนี" ณ ห้องบอลล์รูม 2 โรงแรมแชงกรีล่า โดยเจ้าตัวก็พูดถึงเรื่องการนัดเคลียร์และเรื่องของสาว "กรีน" ให้ฟังว่า...

"ก่อนหน้านี้ผมได้ขอกับทางช่อง 7 ว่าจะเข้าไปที่ช่องกับน้องกรีนและคุณแม่น้องกรีนเพื่อไปเรียนให้ทางผู้ใหญ่ทราบว่าเหตุการณ์มันเป็นยังไงเพื่อไปปรึกษาและขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ซึ่งทางด้านผู้ใหญ่ของผมก็พอจะรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่แรกๆ เพราะเรื่องนี้มันก็เกือบๆ ปีหนึ่งแล้วครับ ซึ่งทางผู้ใหญ่เขาก็บอกว่าจะขอนัดคุยกับคุณพ่อน้องกรีนเพื่อจะได้จบลงด้วยดี จริงๆ เรื่องนี้ก็ไมได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่ข่าวได้ออกไปเลยครับ เขาก็จะให้เคลียร์กันภายในก่อนค่อยออกมาเคลียร์กับสื่อและแฟนๆ ครับ"

ตอนนี้คนมองกลายเป็นแง่ลบหมดเลย
"ก็บอกแล้วว่าเรื่องนี้มันไม่ได้มีอะไรดีเกิดขึ้นกับแต่ละฝ่าย แต่ผมเชื่อว่าเรื่องนี้ถ้าได้มาคุยกันมันก็จะจบลงด้วยดี ผมเข้าใจว่าบางคนอาจจะไม่ได้รับข้อมูลที่ลึกถึงสาเหตุของเรื่อง อย่างเรื่องนี้ผมก็ไม่ได้อยากจะออกมาพูดแต่ว่ามันมีข่าวหลุดทางอินเตอร์เน็ต ตัวผมเองก็อยู่ในวงการมา 10 กว่าปีแล้ว ผมก็ไม่เคยหลบข่าวเพราะไม่เคยโกหก ดังนั้นพอสื่อมาถามผมก็ต้องบอกว่ามันเป็นจริง"

จะไปเคลียร์กับพ่อกรีนพรุ่งนี้ใช่ไหม
"ผมก็อยากจะเคลียร์เรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเพื่อวันที่ 20 เราจะได้บอกเรื่องนี้ขอจบ อย่างที่นัดไปเจอกันที่ช่องผมก็จะดูก่อนว่าเราได้มีโอกาสคุยกันหรือเปล่า ตอนนี้ผมก็ยังไม่ทราบเลยว่าท่านจะมากี่โมง ผมก็กำลังรอให้ทางช่องโทรมาแจ้งผมอยู่ว่าจะนัดกันกี่โมงครับ"

ได้ยินมาว่าจะเขียนสัญญากันเป็นข้อๆ
"ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นครับ เอาเป็นว่ารอดูก่อนแล้วกันครับ"

แบบนี้จะสามารถประสานรอยร้าวกับพ่อกรีนได้ไหม
"ท่านเป็นผู้ใหญ่เราก็เคารพ ท่านเป็นคุณพ่อน้องกรีนผมก็ต้องเคารพ เพราะฉะนั้นถ้าต่างฝ่ายต่างได้คุยกันท่านก็คงเมตตาและเข้าใจ หวังว่าท่านคงให้อภัยในสิ่งที่เราได้เคยทำผิดไปในสายตาของท่าน สำหรับผมนี่ไม่ได้โกรธแค้นหรืออยากเอาชนะ แค่ต้องการคุยให้เข้าใจกัน ผมไม่ได้ถือว่าเรื่องนี้เป็นร้อยร้าวแต่ผมคิดว่าหลังจากจบเรื่องนี้เราอาจจะเข้าใจกันมากขึ้น ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น"

ถ้าเคลียร์กันลงตัวยังต้องขึ้นศาลไหม
"มันต้องไปครับ การฟ้องร้องนี่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อย่างที่คนอื่นเข้าใจ เพราะการฟ้องร้องเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับกับทรัพย์สินเงินทอง แค่อยากให้มาคุยกันไกล่เกลี่ยแล้วจบ แต่พอเป็นข่าวมันก็เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ ยังไงเรื่องนี้ก็ยกฟ้องอยู่แล้วครับเพราะการฟ้องของผมแค่อยากให้เขาหยุดการกระทำที่อาจทำให้ผมเสื่อมเสีย เมื่อเขาหยุดผมก็จบแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องภายในมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่ผมไม่จำเป็นต้องยกเอาออกมาพูดนะครับ ผมก็ไม่อยากให้เรื่องนี้ยืดเยื้อเพราะคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือน้องกรีน เพราะน้องเขาถือว่าเป็นคนนอกที่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยแต่พอมีข่าวออกมาน้องเขาก็โดนว่าเสียหายซึ่งผมบอกได้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก เป็นคนกตัญญู เป็นคนรักครอบครัว"

ทางฝั่งคุณพ่อเขาได้ติดต่อมาหาเราบ้างไหม
"เขาก็คงคิดว่ารอคุยกันทีเดียวดีกว่าครับ"

กรีนเองก็ค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้ใช่ไหม
"แน่นอนครับ เขาก็รักครอบครัวของเขาแล้วคนมาว่าเขาว่าไม่รักครอบครัว ไม่รักพ่อแม่ มีใครไม่เครียดบ้าง"

ตอนนี้กระแสละครของกรีนตกลงและเห็นบอกว่าจะไม่เพิ่มตอนให้แล้ว
"ไม่หรอกครับ เท่าที่ผมเป็นคนดูมาก็ทราบว่าละครจะจบอาทิตย์นี้อยู่แล้ว ไม่ได้มีตัดออกหรือเพิ่มเติม กำหนดมาเท่าไรก็จบเท่านั้น ส่วนเรื่องเรตติ้งเท่าที่ผมดูก็ไม่กระทบกับน้องมากเพราะละครของเขาสนุกอยู่แล้ว ยังมีตัวละครอื่นๆ อีกเยอะแยะ น้องเขาเป็นคนน่ารักจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่บางคนเข้าใจผิด และยังมีอีกหลายคนที่เป็นกำลังใจให้กับน้องเขา เพราะน้องเขาก็เข้าวงการมา 5 ปีแล้วก็คงไม่ได้สร้างภาพมาจนถึงทุกวันนี้ ก็อยากจะให้มั่นใจว่าเมื่อก่อนที่ได้มองพวกเรามาไม่ได้มองผิดแน่นอน ก็ขอขอบคุณหลายๆ คน ทั้งแฟนละครและทางผู้ใหญ่ที่เข้าใจและคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ"

คิดว่าจบคดีจะสามารถกู้ชื่อเสียงของกรีนได้ไหม
"ต้องทำให้ได้ครับ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าน้องเขาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้มีผลกระทบกับชื่อเสียงของเขา ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงได้มองน้องกรีนแบบนั้น เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับพ่อน้องกรีนก็อยากให้มองมาที่ผมกับพ่อเขามากว่า ตัดน้องกรีนออกไปเลย ไม่ควรตำหนิเขาเพราะเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนเรื่องที่กรีนปิดการสื่อสารผมก็ไม่ทราบนะครับ ผมก็เข้าใจว่าบางคนอาจจะมีเวลาว่างชอบวิภาควิจารณ์ เราห้ามเขาไม่ได้ แต่ก็มีหลายคนที่เป็นกำลังใจให้น้องครับ"

พรุ่งนี้จะไปทิศทางไหนก็ต้องรอดูใช่ไหม
"ไปในทิศทางที่ดี"

เรื่องรายการ "วันวานยังหวานอยู่" ที่ตัดฉากเราไปเซอร์ไพรส์ออก?
"อันนี้ต้องไปถามกับทางรายการเพราะผมตอบไม่ได้ครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เคลลี่ นัดเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ ป้อง! กรีน ไม่เกี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook