โดมจวกมือดีปลอมIGปลวกๆบิดเบือนความจริง

โดมจวกมือดีปลอมIGปลวกๆบิดเบือนความจริง

โดมจวกมือดีปลอมIGปลวกๆบิดเบือนความจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''โดม ปกรณ์ ลัม'' ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 ผ่าน YouTube หลังถูกมือดีสร้าง IG ปลวกๆ บิดเบือนข่าวเพื่อดิสเครดิต

หลังจากที่ดารานักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม รับปากหลายหนแล้วว่าจะมีการแถลงผ่านช่องทางของตัวเองใน YouTube ซึ่งนักข่าวได้รอตั้งแต่วันก่อนจนถึงเมื่อคืน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแถลงถึงเรื่องราวต่างๆ พร้อมชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกบุคคลไม่หวังดีสร้างอินสตาแกรมปลอม นามว่า Harlem Dome เพื่อบิดเบือนความจริง โดยแถลงการณ์นี้ ใช้ชื่อว่า Harlem Dome ฉบับที่ 1 http://youtu.be/5VD1nVcWbKQ เพราะความจริงบางอย่างถูกบิดเบือน

โดยแถลงการณ์ดังกล่าว เริ่มต้นจากที่ หนุ่มโดม เอ่ยคำขอโทษที่ล่าช้าในการออกแถลงการณ์สืบเนื่องจากต้องคิดให้รอบคอบก่อนถึงข้อดีข้อเสีย แต่สุดท้ายแล้วผมก็ต้องแถลงออกมา เพราะกลุ่มคนที่อยู่ในเนื้อความดังกล่าว ได้สร้างความเสื่อมเสียต่อตัวผม และสร้างความเข้าใจผิดต่อคนที่ได้อ่านและบุคคลทั่วไปที่ได้เห็น ความเข้าใจผิดดิสเครดิตต่อแฟนคลับผม แต่แถลงการณ์นี้ บอกก่อนว่า ไม่ได้พาดพิงถึงใครบุคคลๆ หนึ่ง แต่ผมจะชี้แจงให้ทุกคนทราบในข้อเท็จจริงที่บุคคลนี้ต้องการจะบิดเบือน เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีบุคคลหรือกลุ่มคนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้สร้างอินสตาแกรมแบบปลวกๆ ขึ้นมา ใช้ชื่อว่า ฮาเร็มโดม (Harlem Dome) โดยข้างในก็มีรูปภาพ และเนื้อความต่างๆ โดยการยกเมฆนั่งเทียนกันมาพูดโดยการวิธีบิดเบือนข้อมูลเก่าๆ โดยการ แคปเชอร์รูปผมกับผู้หญิงที่ผมเคยคบมาในอดีตที่ถูกพาดพิง เช่น คุณพลอย เฌอมาลย์ ผมขออนุญาตเรียกชื่อนะครับ เพราะได้ขออนุญาตเรียบร้อยแล้ว และยังให้กำลังใจผมมาอีกด้วย มาถึงเนื้อข่าวที่กลุ่มคนพวกนี้ได้บอกว่า ผมกับพลอยเลิกรากันมา ทำให้คุณพลอยเสียใจเป็นอย่างมาก ปัจจุบันนี้ยังน้ำตาตกในอยู่เลย ก็บอกได้เลยว่า ไม่เป็นความจริง ด้วยประการทั้งปวง ทุกคนทราบดีว่า เราคบกัน แต่ทุกวันนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คุณพลอย พอทราบข่าวนี้ก็น่ารักมาก ก็ส่งไลน์มาให้กำลังใจผม มีข้อความว่า "เป็นกำลังใจให้พี่นะค่ะ คนไม่ดีก็จะแพ้ทางตัวเอง สู้ สู้ ไฟท์ติ้ง" ก็ขอบคุณ คุณพลอย มาก

ตรงนี้เอง ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า กับคนที่เราเคยคบในอดีต ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมาตลอด ยังมีอีกหลายคน เช่น คุณเพ้นท์ ก็มีการบิดเบือนข้อเท็จจริงต่างๆ โดยการครอป เฉพาะเนื้อข่าวที่สร้างความบิดเบือน มีการเขียนเติม เขียนแต่ง สร้างความสับสนและเข้าใจผิดให้กับคนที่อ่าน ตรงนี้ชี้ชัดเลยว่า บุคคลกลุ่มนี้มีความประสงค์ดิสเครดิตผม ตอนแรกผมก็ไม่ทราบว่ามีบุคคลเหล่านี้สร้างอินสตาแกรมปลวกๆ แบบนี้ขึ้นมา

นอกจากนี้ โดม ยังชี้แจงถึงภาพหลุด สาวเมทัล วงพอยซั่น นุ่งบิกินี นอนทับริมทะเลด้วยว่า โดยเจ้าตัวบอกว่า คนที่สร้าง IG ฮาเร็มโดม เข้ามาคอมเม้นต์เองด้วยว่า รูปนี้ตัวโดมมีคอนเสิร์ตที่ภูเก็ต แต่ไม่มีนักร้องวงเดอะพอยซั่น เห็นโดมคนเดียว จริงๆ แล้ว ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย มาเขียนเองมั่วๆ

ความจริงคือ ผมมีงานดีเจกับเจ้าของโรงแรมหนึ่งที่นั่น หลังจากนั้น เจ้าของก็มีการเทคแคร์ผม ให้เรือผมออกไปเที่ยวทะเลภูเก็ต จนมีการถ่ายรูปที่เป็นเจ้าปัญหาขึ้นมา 1 รูป ที่ออกข่าวไปวุ่นวาย คือ อีดิสโฟโต้ช็อปอย่างดี สงสัยจะว่างมาก อีกรูป อีดิส บอกว่า แฟนเก่า อีกรูปบอกว่า พี่น้องในค่าย สังเกตนะครับ ถ้าดูดีๆ เนี่ย ในรูป เป็นรูปดูเหมือนว่ามีผู้หญิงเอียงหัวทับผมอยู่สองต่อสอง แต่จริงๆ แล้ว ผมได้ถูกบิดเบือนจากคุณฮาเร็มโดม เอาภาพมาครอป เพื่อดิสเครดิตผม ว่า อยู่กันสองคน จริงๆ แล้ว เป็นภาพที่มีน้องผู้หญิงอยู่กันหลายมากมาย เดียวจะเอาภาพให้ดูอีกว่า บนเรือยังมีภาพอีกหลาย 10 คน....

โดยเนื้อหาของ โดม ที่แถลงฉบับที่ 1 จบด้วยแค่นี้ ซึ่งเนื้อหาฉบับที่ 2 ผู้สื่อข่าวจะนำมาเสนอต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook