จับได้ 4 ยังหนี 2 แก๊งงัดตู้ ATM กรุงไทย ชิงเงิน 4.9 ล้าน

จับได้ 4 ยังหนี 2 แก๊งงัดตู้ ATM กรุงไทย ชิงเงิน 4.9 ล้าน

จับได้ 4 ยังหนี 2 แก๊งงัดตู้ ATM กรุงไทย ชิงเงิน 4.9 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจศรีสะเกษรวมแก๊งงัดตู้เอทีเอ็มกรุงไทย ชิงเงินสด 4.9 ล้าน จับได้ 4 ยังหนีลอยนวล 2 สารภาพหมดเปลือย แบ่งเงินออก 3 ส่วน เอาไปใช้ชีวิตประจำวัน

(17 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เปิดแถลงข่าวการจับกุมตัว กลุ่มคนร้ายร่วมกันก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเบญจลักษณ์ ก่อนจะชิงเงินสดไป 4.9 ล้านบาท เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพ

พล.ต.ท.เชิด ชูเวช ผบช.ภ.3 ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย จึงทราบว่ามีคนร้ายทั้งหมด 6 คน ก่อนจะออกหมายจับคนร้ายทั้งหมด และเกาะรอยติดตามจับกุมได้ 4 คน ประกอบด้วย นายวารุต ทองหยาด อายุ 33 ปี นายพิทักษ์ หับลั่น อายุ 34 ปี นางจีรภา สมคะเนย์ อายุ 35 ปี และ น.ส.จันทร์เพ็ญ แสนทวีสุข อายุ 27 ปี

สำหรับพฤติกรรมคนร้าย ได้ใช้แก๊สตัดประตูและกุญแจตู้เอทีเอ็มจนขาด ก่อนจะชิงเงินสดในกล่องบรรจุเงินสดไป และนำเอากล่องบรรจุเงินไปทิ้งไว้ที่ดงหญ้าใกล้บริเวณดังกล่าว ส่วนถังแก๊สนำเอาไปทิ้งห้วยตามาย ก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยแบ่งเงินสดเป็น 3 ส่วน นายวารุต กับ นางจีรภา ได้เงินไป 1.2 ล้านบาท นายพิทักษ์ กับ น.ส.จันทร์เพ็ญ ได้เงินไป 1.2 ล้านบาท ได้นำไปซื้อทองรูปพรรณหนัก 33 บาท ส่วนเงินสดที่เหลืออยู่กับ นายพัน และ นายมน ผู้ต้องหาที่ยังทำการหลบหนีการจับกุมอยู่

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งหมดให้การยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในยามวิกาล พร้อมยึดของกลางทั้งหมด รวมทั้งรถปิกอัพ 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน พร้อมทองรูปพรรณและเงินสดในบัญชีอีกจำนวนหนึ่ง ส่วน นายพัน และ นายมน เจ้าหน้าที่เร่งเกาะรอยติดตามจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook