พ.ต.ท.ฆ่าปลัดอบจ.ขอนแก่นเครียดนอนคุกยันไม่ได้ยิง

พ.ต.ท.ฆ่าปลัดอบจ.ขอนแก่นเครียดนอนคุกยันไม่ได้ยิง

พ.ต.ท.ฆ่าปลัดอบจ.ขอนแก่นเครียดนอนคุกยันไม่ได้ยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผกก. (ป) สภ.หนองเรือ มือยิง ปลัด อบจ.ขอนแก่น เครียด นอนคุก ยัน ไม่ได้ยิง ปลัดฯ ขณะที่ ตำรวจ นำตัวฝากขังศาลจังหวัดขอนแก่น

พ.ต.อ.ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ พนักงานสอบสวน ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีที่ พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม รอง ผกก.(ป.) สภ.หนองเรือ ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจ่อยิง นายสุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น เสียชีวิต ซึ่งได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วเมื่อวานนี้นั้น  ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ จะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังจากนั้นจะทำการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวไปชี้จุดที่บ้านพักของผู้ต้องหาในตัวเมืองขอนแก่น เพื่อประกอบคดี

ทั้งนี้ ตลอดคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมจิตร มีอาการเครียดเล็กน้อย กระสับกระส่าย และขอดื่มน้ำตลอดเวลา ที่พนักงานสอบสวนสอบปากคำ ขณะที่ พ.ต.ท.สมจิตร ไม่ยอมเปิดปากพูดอะไร โดยระบุว่าจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 10.30 น. วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัว พ.ต.ท.สมจิตร  ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัด

 

รองผกก.สภ.หนองเรือ ยันไม่ได้ยิง ปลัดฯอบจ.ขอนแก่น

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ที่ปรึกษา สบ 10 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.สันติ  เพ็ญสูตร ผช.ผบ.ตร. ร่วมสอบปากคำ พ.ต.ท.สมจิต แก้วพรม รอง ผกก.(ป) สภ.หนองเรือ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาฆ่า นายสุชาติ  โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยในการสอบปากคำใช้เวลาไม่นานนัก ซึ่งผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธและขอให้ปากคำในชั้นศาลเท่านั้น โดยยืนยันว่า ในช่วงเกิดเหตุได้ปฏิบัติธรรมอยู่ที่ จ.ชัยภูมิ หลังมีปากเสียงกับภรรยาและเมื่อตกเป็นข่าวจึงขอมอบตัวเพื่อสู้คดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำตัว พ.ต.ท.สมจิต ฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น โดยยังคงคัดค้านการขอประกันตัว

 

 

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook