โจนส์ฉุน! เจอหัวหมูในล็อกเกอร์สโต๊คเตรียมสอบ

โจนส์ฉุน! เจอหัวหมูในล็อกเกอร์สโต๊คเตรียมสอบ

โจนส์ฉุน! เจอหัวหมูในล็อกเกอร์สโต๊คเตรียมสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เคนวิน โจนส์ กองหน้าตรินิแดดและโตเบโก สุดโกรธหลังไปเจอหัวสุกร(หมู) อยู่ในล็อกเกอร์ของตัวเอง งานนี้เจ้าตัวเอาคืนด้วยการไประบายอารมณ์ทุบกระจกของเพื่อนร่วมทีมบางราย ขณะที่ต้นสังกัด(สโต๊ค ซิตี้) ก็ได้ดำเนินการสั่งสอบสวนเรื่องนี้เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ

เคนวิน โจนส์ กองหน้าตรินิแดดและโตเบโก ถึงกับสุดโกรธหลังไปเจอหัวสุกร(หมู) อยู่ในล็อกเกอร์ของตัวเอง งานนี้เจ้าตัวเอาคืนด้วยการไประบายอารมณ์ทุบกระจกของเพื่อนร่วมทีมบางราย ขณะที่ต้นสังกัด(สโต๊ค ซิตี้) ก็ได้ดำเนินการสั่งสอบสวนเรื่องนี้เพื่อหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ เพราะเป็นพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้ จากการตีข่าวของ "เดลี่ เมล์" (dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

ซึ่งการแกล้งอำกันเล่นครั้งนี้น่าจะเป็นฝีมือของเพื่อนร่วมทีม โดยมี เกล็น วีแลน กองกลางเพื่อนร่วมสังกัด ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งต่อมา เบร็ค เชีย ปราการหลังชาวอเมริกัน ได้นำภาพหัวหมูไปโพสต์ลงในอินสตาแกรม สื่อออนไลน์ยอดฮิต พร้อมข้อความว่า "ล็อกเกอร์ รูม กับการล้อเล่นอันแรงเหลือเกิน!" และจากการเล่นแรงไม่คิดนี้เอง ก็ทำให้แฟนสาว คิสซ่า อับดุลลาห์ ได้ทวิตเตอร์ ต่อว่าพฤติกรรมนี้ไปว่า!

"ผู้ใหญ่ที่มีพฤติกรรมเยี่ยงเด็กน้อย การนำหัวหมูไม่ใช่การล้อเล่นมันเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจที่สุด! ควรต้องไตร่ตรองซักนาทีถึงความรู้สึกของใครสักคนก่อนจะทำแบบนี้ ไม่มีใครห้ามไม่ให้พวกคุณเล่นตลก แต่แบบนี้คือการอำกันเล่นใช่ไหม! มันไม่ใช่เลย!" ส่วน โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม และเหล่าผู้บริหารสโมสรแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวอย่าง ซึ่งแถลงการณ์ของ "ช่างปั้นหม้อ" ระบุว่า!

"สโมสรไม่พอใจกับรายงานเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนามซ้อมช่วงบ่ายวันนี้ (วันศุกร์) มีการสืบสวนภายในเพื่อให้ทุกอย่างกระจ่างชัด และนี่เป็นพฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ซึ่งต้องมีการจัดการเพื่อให้สอดคล้องกับกระบวนการด้านระเบียบวินัยของสโมสร" เอ้าต่อไปก็จะเล่นแกล้งกันอย่างไงก็คิดให้ดีก่อนเด้อไม่งั้นเรื่องจะยาวบานปลายกว่านี้ ก็ถือเสียว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook