เมืองทองบุกเชือดทีโอที2-1ศึกไทยพรีเมียร์

เมืองทองบุกเชือดทีโอที2-1ศึกไทยพรีเมียร์

เมืองทองบุกเชือดทีโอที2-1ศึกไทยพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เมืองทอง ได้ประตูนำเร็ว บุกเฉือนชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ขยับหนี บุรีรัมย์ ทีมอันดับ 2 ออกไปเป็น 4 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ทีโอที เอสซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เกมนี้เจ้าถิ่น ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แบบฟูลทีม ที่นำโดย ปฏิภาณ เพ็ชรพูล และ นพพล ผลอุดม ส่วนทีมเยือน มี มาริโอ ยูรอฟส์กี, ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมไปได้เพียง 5 นาที ทีมเยือน ก็ออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารฟรีคิกของ ดัสกร ทองเหลา ก่อนที่จะมีหนีเป็น 2-0 น.35 จากการประสานงานกัน ระหว่าง ธีรศิลป์ กับ ยูรอฟส์กี และเป็น ยูรอฟส์กี ที่ชิพข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไป แต่เจ้าถิ่นก็ไม่หมดกำลังใจ มาได้ประตูตีไข่แตก ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย จากการโขกของ ลี จุน กิ ทำให้ จบครึ่งแรก เมืองทอง นำ 2-1

ครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่น เปิดเกมรุกอย่างหนัก หวังทวงประตูตีเสมอ และมีลุ้นจาก ลี จุน กิ คนเดิม แต่ทำไม่สำเร็จ ขณะที่ เมืองทอง เน้นเกมรับ และคอยโต้ มีลุ้นหนีเป็น 3-1 จาก ธีรศิลป์ แต่ทำไม่สำเร็จเช่นกัน ครบ 90 นาที เมืองทอง บุกมา ชนะไป 2-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป มี 28 คะแนน จาก 11 นัด

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
ไทยพรีเมียร์ลีก
พัทยา ยูไนเต็ด  แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-2
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แพ้ ชัยนาท เอฟซี 2-3
แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-2

ยามาฮ่า ลีกวัน
บางกอก เอฟซี ชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 3-1
แอร์ฟอร์ซ เอวีเอ ชนะ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 2-1
ปตท.ระยอง เสมอ ขอนแก่น เอฟซี 0-0
กระบี่ เอฟซี ชนะ สิงห์ท่าเรือ 1-0
เอฟซี ภูเก็ต เสมอ ระยอง เอฟซี 2-2

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook