มอยส์บอกใบ้ทอฟฟี่ดึงคนในคุมทีม

มอยส์บอกใบ้ทอฟฟี่ดึงคนในคุมทีม

มอยส์บอกใบ้ทอฟฟี่ดึงคนในคุมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : คนใกล้ตัว! "มอยส์" พูดเป็นนัย ถึงว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "ทอฟฟี่" เชื่อบอร์ดเล็งคนใน ผลักดันอดีตนักเตะขึ้นรั้งเก้าอี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนดังของ เอฟเวอร์ตัน แสดงความเห็นถึงว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่จะเข้ามาทำงานในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แทนที่ตัวเขาที่ย้ายไปรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อบอร์ดบริหารเตรียมผลักดันคนในเข้ารับเก้าอี้คุมทีม

มอยส์ กล่าวว่า "คนที่ร่วมงานกับผมจะรู้ดีว่า นักเตะคนไหนที่เราต้องการ, จุดอ่อนของทีม และนักเตะดาวรุ่งที่พร้อมจะลงเล่นในทีมชุดใหญ่  คนในจะรู้เรื่องราวของสโมสรได้ดีกว่าใครบางคนที่มาจากที่อื่น ทีมงานในนั้นได้เห็นวิธีการทำงานของผมมาตลอด ซึ่งหนึ่งในทีมงานกลุ่มนี้จะได้ก้าวขึ้นมารับงานคุมทีม"

"ส่วนผู้จัดการทีมคนใหม่จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ผมไม่รู้ ทางเดียวที่จะรู้ได้คือให้โอกาสเขา ซึ่งมันเป็นหน้าที่ของประธานและบอร์ดบริหารที่จะต้องตัดสินใจ แต่ผมคิดว่าต่อให้คนไม่เคยคุมทีมมาก่อน ก็น่าจะทำได้ เพราะทุกๆ อย่างถูกปูทางไว้ให้แล้ว"

สำหรับ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน ที่ผ่านมา มีแค่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของ วีแกน เท่านั้นที่ตกเป็นข่าว ส่วนบรรดาคนในจากรั้ว "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ถูกคาดหมายว่าจะโดนดันขึ้นไปรับงานคุมทีม ได้แก่ อลัน สตับบ์, ฟิล เนวิลล์, เดวิด เวียร์ รวมถึง ดันแคน เฟอร์กูสัน อดีตดาวยิงคนดังที่กำลังรับงานคุมทีมเยาวชนให้ เอฟเวอร์ตัน อยู่ในเวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook