กุ๊กหื่น! ซดเหล้าเมา พาเมียเพื่อนเข้าบ้านร้าง หวังข่มขืน

กุ๊กหื่น! ซดเหล้าเมา พาเมียเพื่อนเข้าบ้านร้าง หวังข่มขืน

กุ๊กหื่น! ซดเหล้าเมา พาเมียเพื่อนเข้าบ้านร้าง หวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ๊กหนุ่มร้านอาหารดัง ซดเบียร์ได้ที่ หลอกพาเมียเพื่อนนั่ง จยย.เข้าที่เปลี่ยวข่มขืนเจ้าหน้าที่พบ จยย.จอดที่เปลี่ยว เข้าตรวจสอบพบจึงช่วยเหลือได้ทัน ส่วนกุ๊กหนุ่มฉวยจังหวะหลบหนี

(19 พ.ค.) เมื่อเวลา 05.45 น. ขณะที่ ดาบตำรวจ เสถียร วงษ์ศา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา บริเวณหลังโลตัสพัทยาเหนือ ซ.พัทยาเหนือ 2/2 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยว 2 ข้างทางห้อมล้อมด้วยป่า

เมื่อมาถึงช่วงกลางซอย พบรถ จยย.รุ่น ฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน จขร-230 ชลบุรี จอดอยู่ บริเวณหน้าบ้านร้างและในขณะนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากบ้านร้างดังกล่าว พร้อมกับมีหญิงสาว วิ่งออกมาหน้าตื่นตระหนกตกใจ เนื้อตัวมอมแมม บริเวณด้านหลังเลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยดินทราย และมีชายหนุ่มวิ่งตามออกมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุด เพื่อขอตรวจค้น แต่ชายหนุ่มกลับแสดงท่าทางพิรุธ แล้ววิ่งหลบหนีเข้าป่าไป เจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งจึงรีบ ติดตาม และขอกำลังช่วยเหลือ เพื่อปิดล้อมเพื่อค้นหาตัวคนร้าย แต่ก็ไม่สามารถ จับตัวคนร้ายได้

จากสอบสวนผู้เสียหายนามว่า น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี อาชีพหมดนวดแผนไทย ผู้เสียหาย ให้การว่า คนร้ายคือ นายสำเริง แอบกระโทก อายุ 26 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นเพื่อนของสามีชื่อ มีอาชีพเป็นกุ๊กของร้านอาหาร ย่านพัทยากลาง ที่มาจากบ้านนอกพร้อมภรรยาและลูก ซึ่งมาขอพักอาศัยอยู่ด้วยที่ห้องพักของตนได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมคนร้ายและสามี ไปนั่งดื่มสุรา ระหว่างนั่งดื่มกันอยู่นั้น สามีเกิดอาการมึนเมา ขอตัวกลับห้องพักก่อน หลังจากนั้นอีกไม่นาน นายสำเริง ได้พาตนนั่งรถ จยย.เพื่อกลับห้อง แต่นายสำเริงพาวกวน เข้าไปในที่เปลี่ยว ซึ่งเป็นป่าละเมาะ จากนั้นบังคับให้ตนลงจากรถ ฉุดกระชากเข้าไปในบ้านร้าง บังคับข่มขืน แต่ตนพยายามขัดขืนต่อสู้ แต่สู้แรงของนายสำเริงไม่ไหว ตนจึงได้พยายามขัดขืนต่อสู้พร้อมกับวิ่งออกมาจนกระทั่งมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายสำเริง คนร้าย เพื่อนของสามีจึงวิ่งหลับหนีเข้าป่าไป

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและจึงได้ให้ไปลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวน เพื่อจะได้ทำการติดตามตัวนายสำเริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook