คาร์ร่างงเล่นมา16ปีไร้ทีมขอซื้อตัว

คาร์ร่างงเล่นมา16ปีไร้ทีมขอซื้อตัว

คาร์ร่างงเล่นมา16ปีไร้ทีมขอซื้อตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ประกาศแขวนสตั๊ด หลังจากจบฤดูกาลนี้ ยอมรับสุดงงกับตัวเองไม่น้อยที่อยู่ค้าแข้งในแอนฟิลด์ มา 16 ปี กับไม่มีข้อเสนอขอซื้อตัวจากทีมไหนเลย

พร้อมยอมรับต้นสังกัดจะยังไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ภายใน 2 ปีต่อจากนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลัง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในวัย 35 ปี ที่จะได้รับเกียรติจากต้นสังกัดให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2012-2013

ซึ่งจะพบกับ"ทหารเสือราชินี่"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ และจะเป็นเกมสุดท้ายของกองหลังชาวผู้ดี เพราะจะอำลาวงการด้วยการเลิกเล่นฟุตบอล ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า!

"ถ้าเราจะพูดกันถึงการเป็นแชมป์ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ ผมอยากบอกว่ามันไม่น่าเกิดขึ้นได้ เพราะเป้าหมายจริงๆ ของเรา คือการกลับไปติดท็อปโฟร์อีกครั้งก่อน แต่ถ้าคุณมองถึงในอีก 4-5 ปีข้างหน้า ทำไมจะเป็นไปไม่ได้?

มันน่าผิดหวังในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กับตำแหน่งที่เราจบในลีก สิ่งสำคัญอย่างแรกตอนนี้คือเราต้องกลับไปอยู่อันดับ 1-4 ให้ได้ก่อนมากกว่าที่เราจะเริ่มฝันเฟื่องและคุยกันถึงการได้แชมป์ถ้วยรางวัลต่างๆ"

"แต่มันก็ไม่ง่าย ผมคิดว่าแฟนบอลลิเวอร์พูล คงเข้าใจดีว่า ตอนนี้สโมสรอยู่ตรงจุดไหน ตัวผมเองไม่เคยมีข้อเสนอเพื่อโอกาสย้ายสโมสรเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดีหรือไม่ดี บางทีอาจจะไม่มีใครประเมินค่าของผมเลย

เพราะแทบไม่ได้ใกล้เคียงกับการอำลาจากลิเวอร์พูล เอเย่นต์ก็ไม่เคยโทรหา และบอกว่ามีทีมอยากซื้อตัวคุณนะ บางทีผมอาจจะกลายเป็นมิสเตอร์ลิเวอร์พูลไปแล้ว"

"คุณต้องลองไปถามบรรดากุนซือเอาเอง แต่ผมไม่เคยย้ายทีม ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหน จึงไม่สามารถพูดได้ว่าอยากไปเล่นให้ทีมอื่น แม้จะมีช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่แฟนบอลก็ยังเคียงข้างคุณ ไม่เคยหยุดเชียร์ ซึ่งตนเองก็ตามถือว่ามีช่วงเวลาที่ดีคว้าแชมป์ที่นี่ ดังนั้นจึงรู้สึกโชคดีและถือเป็นสิ่งพิเศษ"อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษร่ายยาว!

อนึ่ง คาร์ราเกอร์ ลงเล่นให้กับลิเวอร์พูล เพียงทีมเดียว มาตั้งแต่ฤดูกาล 1996 ทำสถิติเตะไป 737 นัด(รวมนัดคืนนี้กับควีนส์ปาร์ค) รวมทุกรายการ พร้อมกับช่วยต้นสังกัดได้แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับยูโรป้าลีก อย่างละ 1 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ กับ ซุปเปอร์ ยูฟ่า คัพ 2 สมัย และลีกคัพ อีก 3 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook