มาร็อตต้ารับยูเว่ถกซื้อเตฟจริง

มาร็อตต้ารับยูเว่ถกซื้อเตฟจริง

มาร็อตต้ารับยูเว่ถกซื้อเตฟจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฟน "ม้าลาย" ตาลุก! มาร็อตต้า ยอมรับ ได้พูดคุยกับตัวแทนของ "เตฟ" แล้ว หวังเจรจาขอดึงตัวไปร่วมทีม พร้อมมั่นใจว่าสามารถปิดดีลนี้ได้สำเร็จ

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าตัวเขาได้พูดคุยกับทางเอเย่นต์ส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เพื่อหวังจะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับทางนักเตะรายนี้ได้สำเร็จ

บิ๊กบริหารของ "ไอ้ม้าลาย" กล่าวว่า "เตเวซ มีทั้งคุณภาพและประสบการณ์ เราไม่ใช่ทีมแรกที่จับตาดูเขา เขาต้องการที่จะแก้ตัวหลังจากเสียเวลาไปนาน และในปีนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นก็ไม่ได้ดีที่สุด

แต่เราก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ ไปถึงทีมจากอังกฤษ มันชัดเจนว่า จบซีซั่นนี้ เอเย่นต์ของเขากำลังจะเดินหน้า และผมจะไม่พลาดการพูดคุยครั้งนี้ เราสามารถบรรลุข้อตกลงของพวกเขา แต่เราก็ต้องตกลงกับทางต้นสังกัดของเขาเช่นกัน"

ทั้งนี้ "เบ็ปเป้" ยังได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงนี้ ว่า "อิกวาอิน ยังหนุ่ม และเป็นที่คุ้มค่ามากในตลาดการซื้อขายนักเตะ เตเวซ นั้นเจรจาได้ง่ายกว่าอยู่แล้ว

เพราะสัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า เราพยายามที่จะเสริมนักเตะแนวรุกสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า นั่นเป็นเป้าหมายหลักของเรา เราจะมีผู้เล่นที่สามารถเข้ากับฟุตบอลของ อันโตนิโอ คอนเต้"

นอกจากนี้ "ไอ้ม้าลาย" นั้นกำลังที่จะได้ตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าของ แอธเลติก บิลเบา จากสเปน ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับทีมจากแดนกระทิงดุในเดือน มิถุนายนนี้ หลังจากที่เซ็นสัญญาย้ายทีมมาแบบไม่มีค่าตัว ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook