ปธ.เปแอสเชยันพร้อมเสนองานให้เบ็คส์

ปธ.เปแอสเชยันพร้อมเสนองานให้เบ็คส์

ปธ.เปแอสเชยันพร้อมเสนองานให้เบ็คส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบ็คแฮม อาจจะได้บทบาทใหม่กับ เปแอสเช หลังท่านประธานยืนยันเอง พร้อมมอบงานให้ หนุ่มเบ็คส์ รับผิดชอบ หากต้องการอยู่กับทีมต่อไป

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังชาวอังกฤษ ของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์แมง เจ้าของแชมป์ลีก เอิง ทีมล่าสุด อาจได้มีบทบาทในทีมเปแอสเช ต่อไป เมื่อล่าสุด เป็น นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานของทีมมหาเศรษฐีเมืองน้ำหอม ยืนยันเองว่า พร้อมให้ หนุ่มเบ็คส์ ทำงานร่วมกับสโมสร หลังเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ท่านประธานชาวกาตาร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้เจอกับเขา (เบ็คแฮม) เมื่อวันพฤหัสบดี เขาดูมีความสนใจที่จะมีส่วนร่วมกับโปรเจ็กต์ยักษ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขาเชื่อมั่นในสโมสร เขาเชื่อมั่นในแผนงานของเรา และเขามีความสุขมากตลอด 6 เดือนที่อยู่ที่นี่ ซึ่งพวกเราจะคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างแน่นอน"
 
"เขาเพิ่งจะประกาศรีไทร์เมื่อไม่กี่วันก่อน ดังนั้นนี่ก็เป็นเวลาที่พวกเราจะหารือกัน และเราจะประกาศให้ทุกคนได้รู้ทันทีที่การเจรจาทุกอย่างได้ข้อสรุป ผมหวังว่าเราจะสามารถตกลงกับเขาได้ เพราะเราต้องการเขา ผมบอกเขาแล้วว่า ประตูที่นี่พร้อมเปิดรับเขาเสมอ ซึ่งเขาก็แสดงท่าทีว่าต้องการมีส่วนร่วมกับเราอีกด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook