ปอท.ยันเรียกตาเล็กสอบแฮกสปน.แน่ย้ำคดีไร้ปัญหา

ปอท.ยันเรียกตาเล็กสอบแฮกสปน.แน่ย้ำคดีไร้ปัญหา

ปอท.ยันเรียกตาเล็กสอบแฮกสปน.แน่ย้ำคดีไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.ปอท. ยืนยัน เรียก 'ตาเล็ก' มาสอบปากคำแน่ แต่ยังไม่ระบุเวลา - ยืนยัน การสืบสวนไม่ติดขัด แต่ยอมรับ ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ ส่วน คดี'ชัย ราชวัตร' อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ว่าเข้าข่ายความผิดหรือไม่ ยังออกหมายเรียกไม่ได้

พ.ต.อ.วรรณวุฒิ ชาญนุกูล รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี
(บก.ปอท.) เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการสอบสวนคดีแฮกเว็บไซต์ สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี หรือ สปน. โดยใส่ข้อความและภาพล้อเลียน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า ในส่วนของ นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร หรือ ตาเล็ก วินโด้เก้าแปดเอสอี ผู้ต้องสงสัยนั้น เจ้าหน้าที่ต้องมีการเรียกตัวมาสอบสวนอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ขอระบุเวลา ยืนยันว่าในการสืบสวนนั้นไม่ได้ติดขัดปัญหา แต่ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานอีกสักระยะ เพราะการจะสรุปคดีต่าง ๆ ได้นั้น ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ นำข้อมูลหลาย ๆ ส่วนมาวิเคราะห์ หาความเชื่ยมโยงกันให้ครบถ้วนและถูกต้องมากที่สุด อีกทั้ง ไม่อยากทำให้ประชาชนมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ 

 

 

ตร. ยังแจ้งข้อหา คดี'ชัย ราชวัตร' ไม่ได้ 

พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ  อยุธยา ผกก.สน.ดุสิต เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดี "ชัย ราชวัตร" หรือ นายสมชัย กตัญญุตานนท์ คอลัมนิสต์ชื่อดังของ นสพ.ไทยรัฐ ที่ถูก นายกรัฐมนตรี แจ้งข้อหาหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น ในขณะนี้ พงส. อยู่ระหว่างการตรวจสอบพยานหลักฐาน ว่าเข้าข่ายองค์ประกอบความผิดหรือไม่อย่างไร ซึ่งยังพิจารณาไม่เแล้วเสร็จ และไม่สามารถบอกได้ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่ ดังนั้น เลยไม่สามารถแจ้งข้อหาแก่ นายชัย ได้ จึงยังไม่สามารถออกหมายเรียกได้เช่นกัน

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook