จดหมายลึกลับท้าเปลื้องผ้า 3 เซเลปดัง!!

จดหมายลึกลับท้าเปลื้องผ้า 3 เซเลปดัง!!

จดหมายลึกลับท้าเปลื้องผ้า 3 เซเลปดัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ๆ "ดีเจต้นหอม" , "หญิงแย้" และ "เอิ้กเอิ้ก" บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังก็โพสต์ภาพผ่าน IG พร้อมกันว่าได้รับจดหมายลึกลับท้าให้เปลื้องผ้าช้อปปิ้งกลางแดดเปรี้ยงๆ ทำเอาทีมงานสนุก บันเทิงต้องรีบไขข้อข้องใจว่าจดหมายปริศนานี่มันมาจากใคร ที่ไหน ?

ที่แท้ก็เป็นกิจกรรมของ วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ SPF 30 PA++เซรั่ม นี่เอง ที่ท้าประลองให้ 3 สาว สลัดผ้าเหลือแค่เสื้อกล้ามขาสั้น จากนั้นก็ให้ทั้งสามเลือกทาวาสลีนในส่วนที่ต้องการทดสอบ แล้วออกไปช๊อปปิ้งกลางแดดจัดๆนานถึง 30 นาที เอาล่ะสิ งานนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับผิวขาวเปล่งปลั่งที่ทั้งสามทะนุถนอมกันมา ที่วาสลีนเค้ากล้าท้าขนาดนี้เพราะ วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ SPF 30 PA++ เซรั่ม ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี เป็นบอดี้เซรั่ม ที่มีค่า SPF สูงสุดในตลาด จึงมั่นใจแม้ต้องเผชิญกับแสงแดดผิวก็ยังขาวกระจ่างใส สาวๆไม่ต้องกลัวแสงแดดอีกต่อไปแล้ว

เป็นเซรั่มบำรุงผิวกายสูตรใหม่ที่เรียกได้ว่าดีที่สุดของวาสลีน ในเรื่องต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย แถมยังช่วยให้ผิวยังคงกระจ่างใสแม้จะอยู่กลางแดด ใครอยากเห็นผลกับตาต้องติดตามต่อว่าทั้ง 3 สาวจะยังคงผิวขาวกระจ่างใสเหมือนเดิมรึเปล่า โดยเข้าไปดูคลิปภารกิจโหดๆมันส์ๆที่ 3 สาวเซเลปต้องเจอได้ที่ www.vaselinethailand.com/spf30 หรือถ้าดูแล้วยังไม่เชื่ออยากจะลองทดสอบด้วยตัวเองก็แค่เข้ามาร่วมทายว่ามีวิธีป้องกันแดดแบบไหนอีกที่จะสู้วาสลีนได้ แล้วลุ้นไปเป็น 30 สาวผู้โชคดีมาทำภารกิจ "ท้าเปลือยผิว ช้อปสู้แดด" ได้เงินช้อปปิ้ง 3000บาท แบบฟรีๆ ที่จตุจักรปลายเดือนมิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook