อลงกรณ์ส่งพิมพ์เขียวให้ชวน-บัญญัติแล้ว

อลงกรณ์ส่งพิมพ์เขียวให้ชวน-บัญญัติแล้ว

อลงกรณ์ส่งพิมพ์เขียวให้ชวน-บัญญัติแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อลงกรณ์ พลบุตร' เผย ส่งพิมพ์เขียว ให้ 'ชวน-บัญญัติ' แล้ว ยัน 90 วัน แล้วเสร็จ ซัด 'พ.ต.ท.ทักษิณ' สับสนตัวเองสั่งลุยนิรโทษ

นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อวานนี้ได้นำร่างพิมพ์เขียวปฏิรูปพรรคให้ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษา และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แล้ว เนื่องจากส่วนตัวเข้าใจผิดคิดว่ามีการประชุม ส.ส.พรรคในสัปดาห์นี้ ส่วนความเห็นจากผู้ใหญ่ต้องรอให้อ่านเนื้อหาดังกล่าวก่อน โดยส่วนตัวได้พูดคุยกับ นายชวนแล้วถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ว่าอยากมีความคิดเห็นที่แตกต่าง ซึ่ง นายชวน ก็อยากให้นำเรื่องนี้พูดกันภายใน ส่วนกระบวนการยืนยันไม่เกิน 90 วันแล้วเสร็จ ส่วนเนื้อหาจะมีกลไกที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งสำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ กลาง ใต้ เพื่อแบ่งออกเป็นโซน สาขาพรรค และศูนย์ประชาธิปัตย์ตำบล แบบงานนำเงิน เพราะเชื่อว่า ประชาชนไม่ได้เห็นแก่ได้ ซึ่งจะแก้ปัญหาในประเทศได้ โดยไม่ต้องพึ่งนายทุน หรือลูกหลานนายทุน

นอกจากนี้ นายอลงกรณ์ ยังกล่าวถึงการสไกป์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สั่งเดินหน้าร่างนิรโทษกรรมนั้นว่า เป็นการสับสนในตัวเองของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ก่อนหน้านี้มีการสนับสนุนร่างปรองดอง จึงอยากให้ทบทวนและมีความเสียสละ เหมือนกับที่ผู้นำพรรคประชาธิปัตย์ยอมรับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook