ไชยวัฒน์ จ่ออุทธรณ์ให้ออกสนามหลวง

ไชยวัฒน์ จ่ออุทธรณ์ให้ออกสนามหลวง

ไชยวัฒน์ จ่ออุทธรณ์ให้ออกสนามหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ไชยวัฒน์ สินสุวงศ์' เผย คำสั่งเขตพระนคร ให้ม็อบออกจากพื้นที่สนามหลวง สามารถอุทธรณ์ได้ ยัน ชุมนุมต่อไปจนกว่านายกฯจะลาออก

ภายหลังที่มีคำสั่งจาก สำนักงานเขตพระนคร เลขที่ 205/2556 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2556 ขอให้กลุ่มมวลชนออกจากพื้นที่บริเวณท้องสนามหลวง พร้อมทั้งรื้อถอนเก็บขนอุปกรณ์ เต็นท์หรือเพิงพัก และสิ่งก่อสร้างต่างๆ โดยทันที ตามที่เครือข่ายภาคประชาชนไทย ได้มีการเข้ายึดครองพื้นที่บริเวณท้องสนามหลวง เพื่อปักหลักชุมนุมต่อต้านรัฐบาล เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น ซึ่งเป็นการผิดต่อพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 จึงขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมออกจากพื้นที่โดยทันที

โดย นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ ผู้ประสานงานเครือข่ายภาคประชาชนไทย กล่าวว่า การดำเนินการหลังจากนี้ ได้มอบหมายให้ นายสมบูรณ์ ทองบุราณ ตัวแทนกลุ่มแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติรักษาแผ่นดิน (นทด.) ได้ศึกษาข้อกฎหมายต่างๆ ที่ทางสำนักงานเขตพระนครได้อ้างถึง ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า คำสั่งดังกล่าวนี้ ทางเครืองภาคประชาชนไทย สามารถที่จะอุทธรณ์ได้

ทั้งนี้ ยืนยันที่จะมีการปักหลักชุมนุมต่อไป จนกว่า นายกรัฐมนตรี จะลาออก โดยกล่าวอีกว่า หากชาวกรุงเทพมหานคร ต้องการให้กลุ่มผู้ชุมนุมออกจากพื้นที่นั้น ก็ควรไปบอกให้นายกรัฐมนตรีลาออกเสียก่อน กลุ่มผู้ชุมนุมจึงจะออกจากพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook