ชาวพม่า ถูกฆ่ายัดท่อซีเมนต์

ชาวพม่า ถูกฆ่ายัดท่อซีเมนต์

ชาวพม่า ถูกฆ่ายัดท่อซีเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพแรงงานก่อสร้างชาวพม่า ถูกยัดในท่อซีเมนต์ ลึก 5 เมตร อ.เมือง จ.ยะลา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน คาด เป็นฝีมือเพื่อนร่วมชาติ

ร.ต.อ.รุสดี กะโด ร้อยเวร สภ.เมืองยะลา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่า พบศพชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตอยู่ในท่อซีเมนต์ ลึกประมาณ 5 เมตร บริเวณที่ก่อสร้างศูนย์เด็กเล็ก เทศบาลนครยะลา อยู่ติดกับที่จอดรถของ อบจ.ยะลา ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยยะลา ได้ช่วยกันใช้เชือกมัดร่างผู้ตายและช่วยกันดึงขึ้นมา พบว่า ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน เริ่มส่งกลิ่นเหม็น สภาพศพอยู่ในชุดทำงานก่อสร้าง

จากการสอบสวนคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวพม่า มาทำงานก่อสร้างอยู่ที่ดังกล่าว และเมื่อไม่กี่วันคนงานชาวพม่า ได้มีการฉลองเลี้ยงกัน เนื่องจากเพิ่งเบิกเงินจากผู้รับเหมา หลังจากนั้น คนงานทั้งหมดได้หายตัวไปแต่ไม่มีใครสงสัย จนกระทั้งเที่ยงวันนี้ได้มีชาวบ้านได้กลิ่นศพ และช่วยกันค้นหาก็พบศพอยู่ภายในท่อดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการทะเลาะวิวาทกันเองของชาวพม่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอรู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook