สลด! ด.ต.โดดน้ำช่วยลูกชาย สาหร่ายติดขาดับคู่

สลด! ด.ต.โดดน้ำช่วยลูกชาย สาหร่ายติดขาดับคู่

สลด! ด.ต.โดดน้ำช่วยลูกชาย สาหร่ายติดขาดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจกระโดดน้ำช่วยลูกชาย แต่ถูกสาหร่ายใต้น้ำพันขา กอดคอจมน้ำดับทั้งคู่

ร.ต.อ.มานพ ทองพลับพลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในสระน้ำสาธารณะ บ.ดอนมัน หมู่ 12 ต.ตาจง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพ ต.หนองไม้งาม ในที่เกิดเหตุที่บริเวณสระทุ่งหว้า พบชาวบ้านกำลังจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.ณัตินัย ฤทธิ์ไธสง อายุ 47 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สังกัด สภ.หนองไม้งาม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ และ นายศราวุธ ฤทธิ์ไธสง อายุ 21 ปี ลูกชาย เพื่อนข้าราชการตำรวจและหน่วยกู้ชีพ รวมทั้งชาวบ้านได้ช่วยกันงมค้นหาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของ นายศราวุธ ลูกชาย ซึ่งจมน้ำอยู่ห่างจากขอบสระประมาณ 70 เมตร โดยมีสาหร่ายพันอยู่อย่างหนาแน่นบริเวณขาและข้อเท้า

จากนั้น ก็ได้ช่วยกันงมหาศพของ ด.ต.ณัตินัย ผู้เป็นพ่อ กระทั่งเวลาผ่านไปร่วม 2 ชั่วโมง จึงพบศพของ ด.ต.ณัตินัย ห่างจากขอบสระที่ประมาณ 50 เมตร จึงได้นำร่างขึ้นจากน้ำในสภาพที่ยังสวมใส่เครื่องแบบข้าราชการตำรวจ โดยมีสาหร่ายพันอยู่ที่บริเวณเท้าเช่นกัน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองไม่สามารถช่วยเหลือตนเองขึ้นจากน้ำได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ชีพนำร่างของทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลละหานทราย เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook