รวบสาวประเภทสอง มอมยารูดทรัพย์เหยื่อได้นับแสน

รวบสาวประเภทสอง มอมยารูดทรัพย์เหยื่อได้นับแสน

รวบสาวประเภทสอง มอมยารูดทรัพย์เหยื่อได้นับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 พ.ค.2556 พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเปรม รอดสัตรู อายุ 20 ปี หรือ นาย (เบล) สาวประเภทสอง ได้ที่ บริเวณ หอพักอรุณรักอพาร์เม้นท์ เพชรเกษม ซอย.28 แขวงคูหาสววค์ เขต.ภาษีเจริญ กรุงเทพ ตามหมายจับ อ.ธัญบรี จ.ปทุมธานี เลขที่ 423/2556 ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

สืบเนื่องมีผู้เสียหายรายหนึ่งไม่เปิดเผยนามเข้าแจ้งความว่าถูกสาวประเภทสองที่รู้จักกันทางไลน์และคบหาประมาณ 2 เดือน มานอนที่บ้านในย่านคูคต พอตื่นมาก็ได้ขโมยของมีค่าไปหลายรายการ จึงแจ้งความไว้ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับสาวประเภทสองรายนี้

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ทราบชื่อ นายเปรม รอดสัตรู เป็นสาวประเภทสองที่ได้แปลงเพศแล้ว และเคยออกเคเบิลทีวีโฆษณาสินค้าความงาม และทำงานอยู่ที่บาร์แห่งหนึ่ง ย่านสีลม กทม. โดยลักทรัพย์มาแล้วทั้งหมด 3 รายในย่าน กทม. ร่วมมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท

พฤติกรรมคือจะเลือกขโมยเอาแต่โทรศัพท์ รุ่น.ไอโฟน 5 และทรัพย์สินของผู้เสียหายจะนำไปขายได้นำเงินมาใช้จ่ายส่วนตัวและให้แม่ตนใช้ตามคำบอก ของผู้ต้องหา ส่วนของกลางที่สามารถที่ตรวจยึดได้ มีแหวนพลอย 1 วง เครื่องเล่นเกมเพลย์สเตชั้น 3 จำนวน 1 เครื่อง เหรียญจตุคามรามเทพ 4 องค์ ที่เหลือได้ขายไปหมดแล้ว

ทางตำรวจจึงขอฝากประชาสัมพันธ์หากมีผู้เสียหายรายใดที่ถูกก่อเหตุแบบนี้ ให้มาดูตัวได้ที่สภ.คูคต หรือติดต่อ ร.ต.ท. เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดี ที่ สภ.คูคต ได้ตลอดเวลา

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook