ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ แจ้งจับญาติแท้ๆ ใช้แม็กกาซีนปืนข่มขู่

ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ แจ้งจับญาติแท้ๆ ใช้แม็กกาซีนปืนข่มขู่

ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ แจ้งจับญาติแท้ๆ ใช้แม็กกาซีนปืนข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา จ.ราชบุรี)

 

ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา จ.ราชบุรี โร่แจ้งความถูกผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นญาติแท้ๆ ใช้แม็กกาซีนปืนกระแทกหน้าอกข่มขู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา จ.ราชบุรี เข้าแจ้งความที่ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีกับ นายสมชาย จังพานิชย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ชำแระ อ.โพธาราม ในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่ พร้อมนำแม็กกาซีนปืน ขนาด 11 มม.ซึ่งบรรจุกระสุนขนาดเดียวกัน 7 นัด มามอบเป็นหลักฐาน

โดย น.ส.ปารีณา ให้การว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ตนเดินทางไปเป็นประธานพิธีประชุมเพลิงศพคนสนิท ที่วัดสร้อยฟ้า ต.ชำแระ หลังเสร็จพิธีและกำลังจะขึ้นรถกลับ นายสมชาย ได้เดินปรี่เข้ามาหาพร้อมกับนำแม็กกาซีนปืนที่ถืออยู่ในมือมากระแทกหน้าอกซ้ายของตน และพูดจาข่มขู่เอาชีวิต ทำให้ตนกลัวมากจึงพยายามยื้อแย่งแม็กกาซีนจากนายสมชาย เมื่อแย่งได้จึงรีบวิ่งหนีขึ้นรถ และมาแจ้งความ เนื่องจากตนเป็นผู้หญิงและเป็นส.ส. ในพื้นที่แต่กลับถูกข่มขู่คุกคาม คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการเมืองท้องถิ่น เนื่องจากนายสมชายเป็นคนสนิทของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่เดียวกัน  

ต่อมา นายสมชาย คู่กรณีของ ส.ส.ปารีณา ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม โดยให้การว่า ตนเป็นญาติกับ ส.ส.ปารีณา พร้อมปฎิเสธไม่ได้ใช้แม็กกาซีนกระแทกหน้าอก ส.ส.ปารีณา แต่ ส.ส.ปารีณานั้นเดินมาหาเองเพื่อจะทวงเงิน 500,000 บาท ที่เคยให้เป็นงบสนับสนุนในช่วงที่ตนลงสมัครนายก อบต.ชำแระ แต่สุดท้ายไม่ได้เป็น จึงเรียกเงินคืน โดย ส.ส.ปารีณา พยายามบังคับให้เอาเงินมาจ่าย ตนพยายามขอผัดผ่อนไปสิ้นเดือนแต่ไม่เป็นผล ส.ส.คู่กรณี จึงล้วงเข้ามาในกระเป๋าเสื้อตน ก่อนล้วงเอาแม็กกาซีนปืนของตนไป ตนจึงต้องเดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ปารีณา ในข้อหาแจ้งความเท็จและชิงทรัพย์ หลังรับแจ้งความของทั้งสองฝ่าย ตำรวจจะได้นัดคู่กรณีทั้งคู่มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ปาจรียางกูร คือลูกสาวของนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม โดยเมื่อปี พ.ศ.2552 น.ส.ปารีณา เคยแจ้งจับ นายสวัสดิ์ จังพาณิชย์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม ที่มีศักดิ์เป็นลุง อ้างว่าถูกเตะทั้งที่กำลังตั้งท้อง แถมใช้ท่อนไม้ฟาดใส่ ด้านนายสวัสดิ์ โต้กลับว่า เจอรองเท้าขว้างใส่ก่อน ระหว่างมีเรื่องทะเลาะกัน

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook