ตำรวจบุกจับกะเทยคามีดหมอ ฉกเงินแขกมาแปลงเพศ

ตำรวจบุกจับกะเทยคามีดหมอ ฉกเงินแขกมาแปลงเพศ

ตำรวจบุกจับกะเทยคามีดหมอ ฉกเงินแขกมาแปลงเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาตามจับ "เอมมี่" กะเทยแสบ ฉกเงินหนุ่มแขกคูเวต 300,000 บาท หนีหายเข้ากรุง ก่อนลงใต้ไปผ่าตัดแปลงเพศ บุกจับได้คามีดหมอ บอก "เป็นความฝันของกะเทยทุกคน"

เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้ทำการจับกุมตัวสาวประเภทสอง ก่อเหตุหลอกลวงชายชาวคูเวต ด้วยการร่วมมีเพศสัมพันธ์ให้ตายใจ ก่อนจะลักทรัพย์เงินสดไปกว่า 300,000 บาท ซึ่งหลังจากการสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายอยู่สักระยะ ก็สามารถจับกุมตัวได้คาเตียงผ่าตัดแปลงเพศ

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายดูไฮมาน อัลลานลาติ อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่บริษัทผลิตน้ำมัน สัญชาติคูเวต ว่า ถูกสาวประเภทสองลักทรัพย์ไปกว่า 300,000 บาท หลังร่วมหลับนอนกันที่โรงแรมย่านพัทยาใต้ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายเรื่อยมา

จนกระทั่งในเวลาต่อมา ได้มีการอนุมัติออกหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา และ เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสของคนร้ายคือ นายสุมิตร มานุพันธ์ หรือ เอมมี่ อายุ 20 ปี จึงได้แกะรอยและตามจับกุมตัวได้ ขณะกำลังเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ภายหลังจากการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาดำเนินการในท้องที่เมืองพัทยา โดยยึดเงินของกลางได้มา 50,000 บาท ซึ่งการนำตัวมาเป็นไปอย่างทุลักทุเล เนื่องจากผู้ต้องหายังบาดเจ็บจากแผลการผ่าตัดแปลงเพศ จึงให้พักรักษาตัว ก่อนจะนำตัวเปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

จากการสอบสวน นายสุมิตร ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้พบกับ นายดูไฮมาน ที่สถานบันเทิงบนถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ก่อนจะชักชวน ร่วมมาหลับนอนและมีเพศสัมพันธ์กัน เมื่อสำเร็จความใคร่ นายดูไฮมาน ก็นอนหลับสนิท ตนเห็นเงินสดจำนวนหนึ่งตกมาจากกระเป๋ากางเกงเหยื่อ จึงฉวยลักขโมยเงินก้อนดังกล่าวมา ก่อนจะชักชวนหนุ่มคู่ขาพากันหนีเข้ากรุงเทพฯ นำเงินราวๆ 1 แสนบาทไปผ่าตัดแปลงเพศและอีกส่วนเก็บไว้ใช้เที่ยวเตร่ จนถูกจับกุมได้คามีดหมอดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook