จับโรคจิต ควักอวัยวะเพศโชว์สาวตามป้ายรถเมล์

จับโรคจิต ควักอวัยวะเพศโชว์สาวตามป้ายรถเมล์

จับโรคจิต ควักอวัยวะเพศโชว์สาวตามป้ายรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ชาวบ้านย่านบางพลี สมุทรปราการ ได้ส่งภาพเข้าร้องเรียนว่ามีชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตามป้ายจอดรถประจำทางและเมื่อพบว่ามีหญิงสาวรอรถอยู่ก็จะควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่โชว์จนทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวว่าจะเกิดอันตราย หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวทาง พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี ได้สั่งการให้ทาง พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.นำกำลังชุดสืบสวนออกตรวจหาชายโรคจิตคนดังกล่าวเนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะก่อเหตุร้าย

จนกระทั่งในวันนี้ 22 พ.ค. 56 เวลา 16.30 น.ขณะที่ชุดสืบสวนออกตรวจหาในพื้นที่ได้พบชายลักษณะตรงกับที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก 125 สีดำ-แดง ทะเบียน อกธ-941 กทม ขับขี่วนเวียนอยู่จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อนนำตัวมาทำการตรวจสอบและสอบสวน

จากการสอบสวนทราบชื่อ นายสุขเกษม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 ม.7 ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ และจากการสอบสวนนายสุขเกษมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับที่ก่อเหตุพร้อมทั้งเล่าว่าตนเองทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางพลีและมีบ้านพักอยู่ในการเคหะบางพลีกับภรรย าโดยสาเหตุที่ต้องมาก่อเหตุเพราะว่าเจ็บใจที่ถูกผู้หญิงหลอกเอาเงินไป หลังจากนั้นก็เลยติดเมื่อพบผู้หญิงที่แต่งตัววับๆแวมๆก็จะจอดรถแล้วควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ โดยส่วนมากตนเองจะใช้เวลาช่วงเช้าหรือเย็น ขณะขับขี่รถไปทำงานหรือกลับบ้านโดยตนเองจะเลือกสถานที่เช่น ป้ายรถประจำทาง หน้ามหาลัยหัวเฉียว หน้าโรงพยาบาล หรือเมื่อพบเห็นหญิงสาวที่แต่งกายโป๊ๆโดยตนเองทำมาประมาณ 10 กว่าครั้งแล้วในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา หลังการสอบสวนจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook