ปูด! ลุยซ์ส่อถูกโละคนแรกหากมูคัมแบ็กสิงห์

ปูด! ลุยซ์ส่อถูกโละคนแรกหากมูคัมแบ็กสิงห์

ปูด! ลุยซ์ส่อถูกโละคนแรกหากมูคัมแบ็กสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีปูด! ลุยซ์ ส่อโดนโละเป็นรายแรก หาก "น้ามู" หวนคืนบังลังก์กุนซือ "สิงห์บลูส์" เหตุ ไม่ชอบสไตล์การเล่นของปราการหลังหัวฟูเลือดแซมบ้า

"เดลี่เมล" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจเป็นนักเตะรายแรกที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน ที่มีข่าวว่าใกล้กลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ไม่พอใจสไตล์การเล่นของแนวรับทีมชาติบราซิลรายนี้เลยแม้แต่น้อย

ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ต้องการปราการหลัง, มิดฟิลด์ตัวรับ และหัวหอกตัวใหม่อย่างละ 1 คนหากได้หวนกลับมารับงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ เชลซี เคยให้ความสนใจในตัว คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลัง ชาลเก้ 04 แห่งบุนเดสลีกา แต่ดูเหมือนว่าค่าตัวของแข้งรายนี้จะแพงเกินไป โดยส่วนตัว มูรินโญ่ มีความชื่นชอบในตัว ราฟาเอล วาราน แนวรับดาวรุ่งของ "ราชันชุดขาว" อย่างมาก ทว่าการจะหิ้วแข้งรายนี้ติดมากรุงลอนดอนด้วยคงเป็นไปได้ยาก เนื่องจากเรื่องฉาวมากมายภายในสโมสร และการประกาศแยกทางกันแบบไม่น่าประทับใจนักของเจ้าตัว

ทั้งนี้ ลุยซ์ วัย 26 ปีย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (945 ล้านบาท) และถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าจะเป็นกัปตันทีมในอนาตต่อจาก จอห์น เทอร์รี่ โดยปราการหลังหัวฟูรายนี้เป็นผู้เล่นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ แต่ยังดูว่ามีปัญหาอยู่เล็กน้อย พร้อมเชื่อว่า เชลซี ก็พร้อมปล่อยตัวแข้งแซมบ้าออกจากทีมเช่นกันถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ โดยมี บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook