จับไมค์กิ่งโพยมน้องลูกเกดด่านทองหล่อฉี่ม่วงรับเสพไอซ์

จับไมค์กิ่งโพยมน้องลูกเกดด่านทองหล่อฉี่ม่วงรับเสพไอซ์

จับไมค์กิ่งโพยมน้องลูกเกดด่านทองหล่อฉี่ม่วงรับเสพไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉาว 'ไมค์ กิ่งโพยม' น้องชายนางแบบดัง ลูกเกด เมทินี ถูกตรวจฉี่ ขณะขับรถแยกอโศก ตรวจพบสารเสพติด สารภาพ เสพไอซ์มา ส่งฝากขังศาล ล่าสุด ศาลให้ประกันตัวแล้ว

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ ทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตั้งด่านตรวจจับแอลกอฮอล์ พบ "ไมค์ กิ่งโพยม" น้องชาย "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" นางแบบและนักแสดงชื่อดัง ขับรถมาผ่านด่านตรวจ จึงเข้าตรวจปัสสาวะพบว่า เป็นสีม่วง ซึ่งทางตำรวจได้สอบถามน้องชายดาราดัง รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้เสพยาไอซ์ เข้าไปจริง ตำรวจ จึงตั้งข้อหาเสพยาเสพติดขณะขับขี่พาหนะ และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ได้นำตัวไปส่งฝากขังผลัดแรกที่ ศาลอาญา กรุงเทพใต้ โดยคาดว่าผู้ต้องหาจะขอประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ นำตัว นายไมค์ กิ่งโพยม อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาคดีเสพเมทแอมเฟตามีน หรือ ยาไอซ์ ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และขับรถในขณะมีสารเสพติดในร่างกายยื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพใต้เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค. - 2 มิ.ย. 2556 เนื่องจากยังคงต้องสอบปากคำพยานและรอผลการตรวจพิสูจน์จากโรงพยาบาลคลองตัน จึงขอฝากขังผู้ต้องหาไว้

ทั้งนี้ ศาลได้พิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมามารดาของนายไมค์ ได้ยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 หมื่นบาท ขอประกันตัวชั่วคราว โดยศาลพิเคราะห์แล้วได้มีคำสั่งอนุญาตให้ นายไมค์ ประกันตัวไปตามที่ร้องขอ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook